Thứ sáu, 24/9/2021, 00:09 (GMT+7)

Vũ Thu Phương sống trong biệt thự đầy hoa

TP HCMCựu người mẫu Vũ Thu Phương trồng hồng trên ban công và cắm đủ loại hoa tươi theo mùa để tô điểm không gian sống.

Biệt thự của vợ chồng Vũ Thu Phương rộng 1.300 m2. Cơ ngơi này tọa lạc vị trí đặc địa ở TP Thủ Đức, được thiết kế tiện nghi với bể bơi, sân chơi, phòng thể thao, phòng họp.

Mùa dịch, Vũ Thu Phương tìm niềm vui trong chính ngôi nhà của mình. Cô thường làm việc, đọc sách và nghỉ ngơi trên ban công rộng khoảng 20 m2. Vì mê hoa, cô trồng đủ loại hồng, cúc... Cô bố trí thêm một chiếc bàn trà và ghế thư giãn để biến ban công thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Buổi sáng, không gian này thành nơi tập yoga. Cô khoan khoái khi được thả lỏng tâm trí, hít thở và hòa mình vào thiên nhiên.

Người đẹp tự tay chăm bón vườn ban công. Cô thường dậy từ 5h tập thể dục sau đó tưới nước còn các công đoạn khác như tỉa lá, cắt cành có thể tranh thủ làm sau khi đón con tan học về.

Những khóm hoa sai bông, nở rộ truyền năng lượng tích cực cho cô trong mùa dịch. Thời gian này, cô cân bằng cảm xúc bằng cách chăm cây, theo đuổi các sở thích cá nhân.

Phòng làm việc của cô được lắp đặt cửa sổ lớn. Từ bên trong, có thể ngắm toàn cảnh khu vườn, khúc sông và một phần thành phố. Cảnh đẹp giúp cô tăng cảm hứng làm việc, giải tỏa căng thẳng từ công việc kế toán, quản lý sổ sách cho công ty gia đình.

Hai chậu cúc được trang trí bên tượng Quan Âm. Đây là góc riêng cho Vũ Thu Phương tĩnh tâm.

Người đẹp có nhã hứng khác là thưởng trà, đọc sách trong phòng ngủ. Không gian này được thiết kế thoáng đãng, nhiều ánh sáng và nội thất sang trọng. Cô cắm hoa sen tại bàn và hoa hồng trên kệ sách. Sen được hái từ hồ dưới nhà do chính tay cô trồng.

Một bình sen khác mang sắc hồng vào ngôi nhà của cô.

Tầng trệt là không gian sinh hoạt chung của cả nhà. Cựu người mẫu chọn hồng để trang trí với mong muốn tạo ra sự trẻ trung, mới mẻ.

Phòng thờ với những loài hoa thể hiện sự trang nghiêm. Cô tô điểm nơi linh thiêng bằng sen trắng, hoa ly, hoa thiên điểu.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới