Thứ năm, 14/10/2021, 13:03 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh hạnh phúc bên Cường Seven

Diễn viên, người mẫu Vũ Ngọc Anh và ca sĩ Cường Seven đã bên nhau 4 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Vũ Ngọc Anh - Cường Seven hẹn hò từ năm 2017. Họ phải lòng nhau khi đóng chung phim điện ảnh 'Lôi báo' của Victor Vũ. Cường Seven chia sẻ, anh thích tuýp phụ nữ gợi cảm, cá tính như Vũ Ngọc Anh. 'Dù vậy, vẻ ngoài không phải vấn đề quan trọng nhất khi tôi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm', nam ca sĩ nói.

Cùng hoạt động nghệ thuật, cặp sao gắn bó như hình với bóng, dễ dàng chia sẻ mọi vui buồn từ công việc tới cuộc sống. 'Tôi và Ngọc Anh luôn hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp và cùng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Ngọc Anh là cô gái thú vị. Khi mới tiếp xúc, tôi đã nghĩ cô ấy thuộc tuýp cứng đầu nhưng trải qua thời gian, tôi phát hiện cô ấy sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến và rút kinh nghiệm. Ngoài ra cô ấy biết suy nghĩ, thích quan tâm đến người khác', Cường Seven nói về bạn gái.

Vũ Ngọc Anh theo đuổi gu thời trang sexy, thường xuất hiện với các thiết kế cắt xẻ táo bạo trong khi Cường Seven thích phong cách đơn giản pha chút bụi bặm. Do tính cách khác biệt, những ngày mới hẹn hò cả hai tưởng khó hòa hợp với nhau. Sau đó, họ chia sẻ nhiều hơn và dần thấu hiểu, thêm gắn bó.

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh chung sở thích du lịch. Hồi tháng 4 họ có chuyến vi vu, lên đỉnh Fansipan, Sapa.

Ở tuổi 31, diễn viên phim 'Quyên' vẫn muốn tận hưởng giai đoạn yêu đương mật ngọt, chưa vội kết hôn. 'Tôi muốn để mọi thứ tự nhiên, khi nào duyên vợ chồng đến sẽ đón nhận. Hiện tại tôi chưa muốn bị gọi là 'gái có chồng', Vũ Ngọc Anh nói.

Cặp đôi hiện sống chung nhà. Mối quan hệ của họ được gia đình, bạn bè và khán giả ủng hộ.

Cường Seven thường xuyên gặp gỡ người thân của Vũ Ngọc Anh, được gia đình cô quý mến, xem như con rể.

Sau vài tháng ở nhà tránh dịch, Vũ Ngọc Anh bị tăng 3 kg, cân nặng lần đầu vượt mốc 50 kg. Cô khá lo lắng nhưng bạn bè, các fan khen trông vẫn săn chắc, quyến rũ.

Sống cùng bạn gái, Cường Seven được chăm sóc tận tình. Tuy nhiên, thời gian giãn cách xã hội, anh gặp sự cố 'dở khóc dở cười' khi nhờ Vũ Ngọc Anh cắt tóc cho.

Đầu tháng 10 Sài Gòn bắt đầu nới lỏng giãn cách, Vũ Ngọc Anh - Cường Seven rủ nhau đi tập boxing, chuẩn bị những kỹ năng cần thiết chờ tái xuất showbiz. 'Tôi muốn cho khán giả thấy một Cường Seven mới mẻ, màu sắc và bùng nổ trong thời gian tới. Tôi nuôi tham vọng trở thành nghệ sĩ trình diễn sân khấu hàng đầu', Cường Seven nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới