Chủ nhật, 10/10/2021, 11:01 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp đi xe đạp điện giá 100 triệu đồng

TP HCMÔng bầu Vũ Khắc Tiệp dạo phố trên chiếc xe đạp điện có giá gần 100 triệu đồng - món quà 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh tặng anh.

Hôm 8/10, Vũ Khắc Tiệp lần đầu lái xe đạp điện dạo một vòng trung tâm Sài Gòn. Chiếc xe có hình dáng khá giống những xe máy tay côn của hãng Honda thập niên 1970.

Ông bầu tiết lộ, xe này do Ngọc Trinh tặng anh. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ và khi về đến Việt Nam nó được bán với giá gần 100 triệu đồng, đắt hơn nhiều so với các loại xe đạp điện khác.

Vũ Khắc Tiệp dừng chân bên cầu, ngắm cảnh sông Sài Gòn, những tòa nhà cao tầng quen thuộc với người dân thành phố. 'Sau mấy tháng giãn cách xã hội, lại được ra ngoài dạo chơi, ngắm Sài Gòn vốn thân thuộc với mình gần 20 năm nay, tôi rất bồi hồi. Đại dịch khiến tôi thay đổi nhiều, trưởng thành hơn và sống chậm lại. Bây giờ tôi trân trọng từng giây phút được sống, được thấy Sài Gòn yên bình, giản dị thế này', Vũ Khắc Tiệp nói.

Quán cà phê nơi ông bầu thỉnh thoảng ngồi nhâm nhi cà phê với bạn bè - vẫn chưa mở cửa đón khách đến uống trực tiếp nhưng đã được bán mang về.

Vũ Khắc Tiệp ghi lại khoảnh khắc trước Bưu điện Thành phố. Anh rất ưng ý với món quà Ngọc Trinh tặng. 'Chiếc xe kiểu dáng tối giản nhưng nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Tôi có thể đạp xe để rèn sức khỏe và khi thấm mệt thì dùng chức năng chạy bằng điện', Vũ Khắc Tiệp cho biết.

Loại xe này đang 'hot' trên toàn thế giới. Hồi tháng 7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi khoe khoảnh khắc mừng tuổi 27 với chiếc xe đạp điện này, phiên bản màu đen.

Thời tiết tháng 10 Sài Gòn mát dịu, nhiều gió khiến Vũ Khắc Tiệp cảm thấy sảng khoái khi dạo chơi ngoài trời bằng xe đạp.

Ông bầu cởi khẩu trang trong chốc lát, tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm trước Nhà thờ Đức Bà - một trong những biểu tượng của Sài Gòn.

Vũ Khắc Tiệp đã trở lại với hoạt động kinh doanh sau vài tháng nghỉ ngơi, tránh dịch. Anh và Ngọc Trinh đang kết hợp điều hành một công ty sản xuất, phân phối nội y.

Vũ Khắc Tiệp dạo phố bằng xe đạp
 
 

Vũ Khắc Tiệp đạp xe dạo phố Sài Gòn

Ảnh: Tony Đinh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới