Thứ sáu, 12/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Vòng hai không mỡ thừa của Emily Ratajkowski

Tám tháng sau khi sinh con đầu lòng, vòng eo của Emily còn săn chắc hơn cả hồi son rỗi.

Xuất hiện tại CFDA Fashion Awards, Emily thu hút sự chú ý của báo giới với set đồ hiệu khoe trọn vòng hai săn chắc sau 8 tháng sinh con trai đầu lòng.

Ở cả góc nghiêng lẫn chính diện, nữ người mẫu đều cho thấy vòng eo hiện rõ rãnh bụng, múi cơ.

Chân dài sinh năm 1991 cho biết sau sinh cơ thể vẫn còn một chút da thừa và không bận tâm chuyện tăng cân gây ảnh hưởng đến sự nghiệp người mẫu.

Emily đón bé trai đầu lòng hồi tháng 3. Ba tuần sau đó, cô xuất hiện trên phố với vóc dáng mảnh mai, vòng một nở nang, vòng hai gọn gàng, không hề lộ dấu hiệu của một bà mẹ bỉm sữa đang ở cữ.

Sau 6 tháng sinh nở, cô tự tin sải bước trong show nội y của Rihanna. Emily từng chia sẻ với InStyle không phải lúc nào cô cũng có thể tập trung tập luyện tại phòng gym, nhất là khi tập một mình. Chân dài người Mỹ chuộng bộ môn zumba hơn cả: "Âm nhạc giúp tôi thực sự tập trung và thấy hứng thú. Nó khiến bạn cảm thấy như có sự thúc đẩy, giúp bạn chăm chỉ hơn với một buổi tập cường độ cao mà không hề nhận ra".

Thời son rỗi, Emily cho biết hiếm khi cô ăn ở nhà. Buổi sáng của cô luôn có cà phê đen cùng bánh ngọt, bữa trưa thường là salad hoặc sandwich, bữa tối có thể là sushi cùng vài ly cocktails. Emily đặc biệt thích các món kiểu Nhật có nhum biển.

Bà mẹ nổi tiếng quan niệm sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất đều quan trọng và liên quan đến nhau nên cô thường không kiêng khem quá hà khắc. Cô hạn chế tiêu thụ đồ ngọt và các món nhiều gia vị nhưng thỉnh thoảng vẫn ăn vặt, uống rượu hay tự thưởng một chiếc bánh vòng.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là người mẫu, diễn viên quốc tịch Mỹ. Cô có thân hình mảnh mai với chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng thời son rỗi là 89-61-86. Cô từng trình diễn cho một số nhà mốt như Dolce & Gabbana, Versace, Bottega Veneta... Emily cũng nổi tiếng nhờ góp mặt trong một số MV ca nhạc và đảm nhận một vai nhỏ trong phim Gone Girl (2014).

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới