Thứ hai, 25/10/2021, 15:30 (GMT+7)

Vóc dáng mỏng dính của con gái Paul Walker

Cao 1,78 m nhưng Meadow Walker chỉ nặng khoảng 53 kg, từng được khán giả góp ý nên ăn uống nhiều thêm để có da có thịt.

Có lợi thế về chiều cao và là con gái của cố diễn viên Paul Walker nên Meadow bắt đầu sự nghiệp người mẫu cách đây vài năm khá suôn sẻ. Năm nay, Meadow mở màn show Givenchy Thu đông, liên tục góp mặt tại New York Fashion Week, Paris Fashion Week.

Cao gần 1,8 m nhưng cân nặng của Meadow chỉ dao động trong khoảng 53 kg, eo khoảng 61 cm. Vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thẳng tắp vốn là lợi thế của cô trên sàn catwalk, tuy nhiên nhiều khán giả cũng từng góp ý Meadow nên tăng thêm vài kilogram để vóc dáng thêm đầy đặn, khỏe khoắn.

'Tôi rất quan tâm đến sức khỏe bản thân, thích yoga, thiền định và châm cứu. Tôi đang học cách điều hòa hơi thở cùng một bác sĩ theo phương pháp Đông y, điều này khó hơn tôi tưởng tượng. Ăn uống lành mạnh và những món khiến bạn thấy thoải mái cũng rất quan trọng", Meadow cho biết thói quen chăm sóc cơ thể.

Người mẫu sinh năm 1998 chia sẻ với Vogue rằng cô lớn lên như một cậu nhóc, nhất là khi sống cùng bố, được đá bóng, thoải mái lăn lộn trong bùn đất... Khi thấy các chị họ hay con gái của bạn mẹ trang điểm, Meadow luôn bị thu hút, tò mò nhưng lúc đó cô còn quá bé để được làm giống họ. Khi đã là một người mẫu, thường xuyên phải trang điểm, Meadow lại có xu hướng để mặt mộc nhiều nhất có thể và thiên về chăm sóc, giữ gìn làn da.

'Tôi đã chăm sóc làn da của mình rất tốt. Tôi thích mỹ phẩm hữu cơ, lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên. Tôi thường không trang điểm nếu không phải đi chụp. Thường ngày, tôi có thể chỉ dùng chút má hồng hoặc highlight ở gò má, thêm chút son môi, chải mi và lông mày bằng gel trong suốt. Nhưng nhìn chung trang điểm không phải một phần trong thói quen hàng ngày của tôi. Tôi cũng thấy tự tin hơn khi không trang điểm', con gái cố tài tử Paul Walker cho hay.

Bên cạnh chăm sóc sức khỏe thể chất, Meadow cũng ý thức cao về việc cân bằng sức khỏe tinh thần. Cô thường tâm sự cùng người thân, bạn bè khi gặp chuyện và làm những gì bản thân thấy thoải mái. 'Tôi không phải người tự tin nhất thế giới nhưng tôi luôn giữ cho bản thân trong trạng thái như vậy. Nếu cứ giữ mãi những năng lượng tiêu cực, sự bất an và tự ti quá lâu trong đầu, dần dần nó sẽ thành hiện thực mất. Thật tốt khi có thể nói chuyện cùng mọi người, nhất là những người đem lại cảm giác thoải mái và hiểu bạn. Họ sẽ giúp bạn nhận ra điều gì khiến bạn hạnh phúc cũng như cho bạn biết đâu là điểm mạnh của mình'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới