Thứ năm, 23/8/2018, 11:59 (GMT+7)

Vợ trẻ của Trịnh Gia Dĩnh tiết lộ chỉ dám ăn no 7 phần để giữ dáng

Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm tự nấu ăn ở nhà và luôn ăn ở mức vừa phải, không bao giờ ăn quá no.

Trần Khải Lâm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2013. Sau đó, cô gia nhập TVB, bắt đầu bước vào con đường diễn viên chuyên nghiệp. Ngày 12/8 vừa qua, Trần Khải Lâm đã kết hôn với tài tử Trịnh Gia Dĩnh.

Hôn lễ đình đám với nam tài tử lớn hơn 22 tuổi khiến Trần Khải Lâm trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất thời gian vừa qua. Bên cạnh các thông tin về cuộc sống, sự nghiệp, bí quyết làm đẹp, giữ dáng của cô cũng được cư dân mạng 'đào bới'. 

Trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Hong Kong 2013 thường xuyên chia sẻ về chế độ dinh dưỡng và các phương pháp tập luyện để giữ gìn vóc dáng. 

Trần Khải Lâm tiết lộ, cô thường xuyên tự nấu ăn ở nhà để có thể kiểm soát được hàm lượng dinh dưỡng và khẩu phần ăn. Mỗi bữa, cô chỉ ăn tới 7 phần, không bao giờ ăn cho no căng bụng. Khi dùng bữa, cô sử dụng bát, đĩa nhỏ để giảm khẩu phần.

Thực đơn của cô gồm nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc và các tinh bột tốt như gạo lứt, ngũ cốc nguyên hạt. Món ăn vặt khoái khẩu của Trần Khải Lâm là sữa chua. Thức uống được sử dụng nhiều nhất trong ngày là trà xanh. Người đẹp tiết lộ, cô thích uống trà xanh vì vừa giúp loại bỏ mỡ thừa, vừa chống lão hoá da hiệu quả. 

Vợ trẻ của Trịnh Gia Dĩnh còn tiết lộ thêm một mẹo nhỏ giúp cô hạn chế ăn vặt là nhai keo cao su bạc hà. Hương bạc hà giúp giảm cảm giác thèm ăn còn thao tác nhai kẹo cao su sẽ đánh lừa não bộ, khiến bạn nghĩ rằng mình đang được ăn no rồi. 

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn, người đẹp sinh năm 1991 còn tích cực tập luyện. Mới đây, cô vui vẻ khoe thành tích chạy được 10 km trên trang cá nhân. 

Ngoài chạy bộ, Trần Khải Lâm còn tích cực tập yoga để cải thiện sự săn chắc và dẻo dai cho cơ thể. Yoga còn là bài tập giúp cô giải toả căng thẳng hiệu quả. 

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới