Chủ nhật, 4/4/2021, 09:30 (GMT+7)

Vợ tiền đạo Viettel chắp tay chào HLV Trương Việt Hoàng

Cô vợ người Thái Lan của Pedro Paulo xuống sân sau chiến thắng 3-0 của Viettel trước Sài Gòn FC và có cuộc nói chuyện với HLV Trương Việt Hoàng.

Pedro Paulo không thể ra sân thi đấu cho Viettel trong trận tiếp đón Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League 2021 tối 3/4 vì chấn thương. Tiền đạo người Brazil cùng Trọng Đại ngồi tại cabin kỹ thuật của đội nhà khi các cầu thủ khác đang khởi động cho trận đấu.

Khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, Pedro Paulo lên khán đài ngồi cùng bà xã Prueksa Khonthiang và hai cô con gái. Vợ chồng Pedro quen nhau khi anh còn thi đấu ở Thái Lan (2017-2018). Prueksa Khonthiang lúc đó đang là mẹ đơn thân, làm việc cho một ngân hàng và Pedro đến giao dịch để chuyển tiền về Brazil cho gia đình. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 7/2018 và vài tháng sau chuyển tới Việt Nam.

Chân sút 27 tuổi người Brazil đặt tay lên ngực trong thời gian cử hành quốc ca. Pedro đến Việt Nam năm 2019, từng có hai mùa giải thi đấu cho chính Sài Gòn FC trước khi cập bến Viettel.

Ở trận đấu này, Vũ Minh Tuấn là người mở tỷ số cho Viettel ở phút 31. Sang hiệp hai, đội chủ nhà có thêm hai bàn thắng nữa, một do công của Trọng Hoàng, bàn còn lại đến từ tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Nguyễn Công Thành bên phía Sài Gòn.

Các cầu thủ Sài Gòn cũng tạo được khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng, đành chấp nhận thất bại 0-3.

Sau trận, Pedro Paulo đưa vợ và hai con gái xuống sân mừng chiến thắng của đội nhà.

Tiền đạo Viettel tiến về khu cabin của đội khách để chào hỏi đồng đội cũ Thiago Santos.

Trong khi đó, vợ và hai con gái đứng ở đường piste gần khán đài A để đợi anh. Bà xã của Pedro hiện là người mẫu tự do.

Pedro Paulo sau đó có cuộc trò chuyện với HLV Trương Việt Hoàng. Nhà cầm quân 45 tuổi hỏi thăm tình hình hồi phục chấn thương của học trò.

Vợ của Pedro tiến đến chắp tay chào HLV Trương Việt Hoàng theo kiểu truyền thống Thái Lan. Đáp lại, vị thuyền trưởng CLB Viettel giơ tay ra hiệu cô không cần khách khí. Chấn thương đầu gối của Pedro dường như nặng hơn dự kiến, anh có thể phải nghỉ thêm một, hai trận đấu nữa mới có thể trở lại.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới