Thứ sáu, 20/11/2020, 00:06 (GMT+7)

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' mê 'săn' mỹ phẩm giảm giá

Từng diện váy cưới có giá hàng chục tỷ đồng, song Xoài Non khá chuộng cây chì kẻ mày giá chưa đến 30.000 đồng và 'sưu tập' đủ các loại kẻ eyeliner.

Xoài Non (tên thật: Phạm Thuỳ Trang), sinh năm 2002 là mẫu ảnh ở Sài Gòn. Cô nàng được nhiều người biết đến sau khi kết hôn với Xemesis - streamer có kênh Youtube với gần 600.000 người đăng ký cùng khối tài sản "khủng".

Có chồng là streamer giàu nhất nhì Việt Nam và từng diện váy cưới giá 1,2 triệu USD (khoảng 28 tỷ đồng) trong ngày trọng đại song Xoài Non có thói quen làm đẹp khá bình dân, một trong số đó là "canh" mỹ phẩm giảm giá.

Cô nàng 10X cũng sử dụng món đồ trang điểm có giá thành phải chăng, chất lượng không hề thua hàng cao cấp. Trong hình, Xoài Non "mua sỉ" chì kẻ chân mày có giá chỉ khoảng 30.000 đồng và có ưu điểm dễ sử dụng, chì mảnh sắc nét, nhiều màu.

2 cây mascara được lòng vợ streamer Xemesis có giá bán chỉ trong khoảng 100.000 đồng. Mascara The Colossal Volum Express của Maybelline có ưu điểm lâu trôi, giúp dài mi nhưng hơi khó tẩy trang. Sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc - Missha có tác dụng làm dài, uốn cong không gây vón cục hay bết mi nhưng khả năng chống nước không cao.

Đối với bút kẻ mắt, Xoài Non review bút dạ của hãng Kardium và kẻ mắt nước của Maybelline. Cô nàng chia sẻ kinh nghiệm trang điểm của bản thân: "Bạn nào mới tập kẻ eyeliner thì xài bút lông cũng được vì lúc mới tập mình cũng bắt đầu từ bút lông".

Một trong những bước trang điểm không thể thiếu của Xoài Non là kẻ mắt nên cô nàng mua khá nhiều các sản phẩm dành cho bước này. Kẻ mắt dạng gel của Tonymoly được cô nàng đánh giá lên màu đẹp, dễ sử dụng hơn cả bút kẻ mắt nước. Ngoài ra, mẫu ảnh Sài thành còn mua kẻ mắt tone màu nổi để dành cho các dịp đặc biệt.

Ở bước tán kem nền, Xoài Non chuộng sử dụng bông mút hình quả trứng. Cô nàng thường sử dụng mút của hãng Hold Live và Maange có mức giá dưới 150.000 đồng cả set.

Phấn phủ Canmake Marshmallow có giá khoảng 300.000 đồng được Xoài Non nhận xét: "Mình thích em này lắm. Phấn em này mỏng mịn, đánh nhiều lần cũng không bị bết phấn". Cô nàng 10X còn mê mẩn phấn tạo khối Physicians Formula nhờ ưu điểm có mùi thơm dễ chịu, màu lên da tự nhiên.

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' mê 'săn' mỹ phẩm giảm giá
 
 

Xoài Non trổ tài makeup khi ở nhà tránh dịch

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới