Thứ tư, 25/8/2021, 16:29 (GMT+7)

Vợ sắp cưới tài sắc của tân binh Chelsea

Thủ môn tân binh của Chelsea Marcus Bettinelli bắt đầu hẹn hò người mẫu Nadia Faccenda năm 2018 và mới đính hôn hồi tháng 5.

Cuối tháng 7, Marcus Bettinelli hết hợp đồng với West Ham và gia nhập CLB thành London. Thủ thành 29 tuổi người Anh nhưng có gốc gác Italy sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến 2023. Anh thay thế cho thủ thành kỳ cựu Willy Caballero vừa ra đi, là thủ môn thứ ba của The Blues sau Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga.

Thủ thành cao 1,93m tới Chelsea mang theo cô bạn gái xinh đẹp là người mẫu kiêm diễn viên Nadia Faccenda. Hai người hẹn hò từ 2018.

"Một nửa" của Marcus Bettinelli là người Scotland và làm mẫu từ năm 15 tuổi. Nadia là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng Pretty Little Things, Debenhams, Ultimo và ASOS.

Người đẹp coi việc được ký hợp đồng với một hãng mốt khi còn tuổi teen là điều tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Nadia có gương mặt khả ái cùng đường cong nóng bỏng.

Ngoài làm người mẫu, bạn gái của thủ môn tân binh Chelsea còn là diễn viên. Cô đã tốt nghiệp lớp diễn xuất và biểu diễn của trường Motherwell College.

Năm 2017, Nadia có vai diễn đầu tay trong bộ phim bi kịch Clique của BBC. Người đẹp hóa thân vào một nhân vật yêu đồng tính và rất thích thú, tâm đắc với vai diễn của mình.

Tháng 5 vừa qua, chân dài 24 tuổi gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út. Nadia sau đó thông báo đã được cầu hôn trong kỳ nghỉ ở Mykonos.

Vóc dáng cao ráo, đường cong gợi cảm, Nadia thường mặc đồ khoe eo và tôn vóc dáng.

Người đẹp thỉnh thoảng khoe ảnh chụp trong các kỳ nghỉ.

Nadia cho biết, cô giữ dáng thông qua ăn uống và tuân thủ các bài tập nghiêm ngặt.

Với việc Bettinelli tới Chelsea, làng WAGs The Blues có thêm một bóng hồng tài sắc.

Đánh giá phiên bản mới