Thứ năm, 22/4/2021, 11:52 (GMT+7)

Vợ sắp cưới Brooklyn thân thiết với Harper

Cô dâu tương lai Nicola Peltz đăng ảnh ôm cô em gái Harper của chồng tương lai, coi cô nhóc như thành viên gia đình mình.

Hôm 20/4, một ngày sau khi tới sân cổ vũ đội bóng của bố chồng tương lai, vợ sắp cưới Brooklyn chia sẻ một số bức ảnh bên những người thân trong ngày cùng họ đi xem bóng đá. Người đẹp Mỹ để bức ảnh bên bố mẹ - vợ chồng tỷ phú Nelson Peltz ở vị trí đầu tiên. Becks bình luận gửi lời cảm ơn tới gia đình thông gia tương lai đã tới sân ủng hộ đội bóng Inter Miami mà anh vừa là đồng sở hữu vừa là chủ tịch.

'Một ngày đi xem trận đấu tuyệt vời cùng với gia đình tôi', nữ diễn viên tóc vàng viết chú thích. Trong bức ảnh chụp với mẹ - bà Claudia - Nicola Peltz được nhận xét như bản sao của mẹ khi thừa hưởng mái tóc vàng, làn da trắng, chiều cao ấn tượng cùng các nét đẹp trên gương mặt và thần thái quý phái.

Nicola Peltz cũng không quên đăng ảnh bên chồng sắp cưới Brooklyn. "Những con người tuyệt vời", chàng trai nhà Becks bình luận ảnh của hôn thê tương lai. Brooklyn sau đó cũng chia sẻ bức ảnh tương tự cùng lời khẳng định yêu cô rất nhiều.

Bức ảnh cuối trong loạt ảnh, vợ sắp cưới Brooklyn chia sẻ khoảnh khắc ôm cô nhóc Harper - em gái Brooklyn. Từ khi hẹn hò cậu cả nhà Becks, nữ diễn viên 26 tuổi đã yêu quý con gái cưng của cựu danh thủ Anh, nhiều lần đăng ảnh chung và công khai coi Harper như em gái. Nicola Peltz là con gái út trong nhà, trên chỉ có một chị gái và 6 anh em trai ruột thịt, chưa kể hai anh chị cùng bố khác mẹ.

Ngoài bức ảnh bên vợ sắp cưới, Brooklyn đăng ảnh bên bố và cậu em út Cruz trong buổi đi xem trận đấu mở màn mùa giải MLS giữa Inter Miami và LA Galaxy hôm 18/4. Cậu hai Romeo vắng mặt trong buổi tụ tập của gia đình.

Một ngày sau trận đấu, Becks cũng chia sẻ loạt ảnh gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, các vị khách và người hâm mộ tới sân cổ vũ trận trận mở màn và cũng là đầu tiên trên sân nhà DRV PNK. Trong ảnh, cựu thủ quân tuyển Anh đứng cạnh Tom Brady - ngôi sao bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ.

Becks đứng giữa hai người bạn thân Dave Gardner và Phil Neville, trong đó Phil Neville là HLV của Inter Miami.

Trước đó khi có thông tin thành lập giải Super League thay thế Champions League ở châu Âu, Becks đã khéo léo đăng ảnh trong vòng vây người hâm mộ Inter Miami cùng thông điệp phản đối. Anh cho rằng bóng đá không có người hâm mộ thì không còn gì và các trận đấu phải tôn trọng các giá trị truyền thống.

Không có mặt trên sân cổ vũ bố hôm chủ nhật, cậu hai Romeo đăng ảnh chụp 'cool ngầu' bên anh trai Brooklyn khi hai anh em tắm nắng ở Miami, Flordida nơi cả gia đình đang ở suốt vài tháng nay kể từ khi sang Mỹ dịp Giáng sinh.

Cậu út Cruz chia sẻ bức ảnh chụp bên cô em út Harper qua tấm gương bên ngoài một nhà để xe ở Florida.

Đánh giá phiên bản mới