Thứ năm, 7/10/2021, 09:28 (GMT+7)

Vợ Messi sành điệu tại Tuần lễ thời trang Paris

ParisBà xã Antonella của tiền đạo Lionel Messi diện hàng hiệu phong cách, dự show Louis Vuitton tổ chức ở bảo tàng Louvre hôm 5/10.

Vợ Messi gây chú ý trong bộ váy đen ngắn khoe đôi chân thon. Antonella khéo kết hợp áo khoác và bốt họa tiết ăn ý của thương hiệu Louis Vuitton trong show diễn thuộc Tuần lễ thời trang Paris.

The Sun cho biết túi xách của người đẹp ba con mang thương hiệu Louis Vuitton, có giá 2.000 bảng.

Đôi giày cá tính cũng là thiết kế của nhà mốt Pháp trị giá 1.500 bảng. Vợ Messi nhận được nhiều lời khen với cách phối đồ tinh tế, thanh lịch và tôn dáng.

Antonella hội ngộ Daniella Semaan - vợ tiền vệ Cesc Fabregas - trong show thời trang. Hai nàng WAGs vốn là chị em thân thiết nhiều năm nay, nhiều lần cả hai gia đình đi nghỉ mát chung. Messi và Fabregas từng là đồng đội ở Barca, cùng 34 tuổi, chơi thân với nhau hơn 10 năm qua.

Vợ Fabregas trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 46. Người đẹp 5 con hiếm khi bỏ qua các show diễn thời trang ở châu Âu.

Vợ chồng tiền đạo Mauro Icardi cũng tới dự show của Louis Vuitton. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh cùng bà xã Wanda Nara bên ngoài Bảo tàng Louvre trước khi vào xem show diễn. Chân sút 28 tuổi đang là đồng đội của Messi ở PSG. Icardi không có tên trong danh sách tuyển Argentina đá loạt trận vòng loại World Cup 2022 lần này nên ở lại Pháp. Trong khi đó, Messi và các đồng hương như Di Maria, Parades đều trở lại quê nhà chuẩn bị cho các trận gặp Paraguay (8/10), Uruguay (11/10) và Peru (15/10).

Người đẹp 5 con Wanda Nara mặc 'cây đen' dự Tuần lễ thời trang Paris cùng chồng. Vợ Icardi là người mẫu, tín đồ thời trang, là khách quen của các sự kiện thuộc Paris Fashion Week hay Milan Fashion Week vài năm trở lại đây.

Ảnh: Instagram Antonella, Daniella, Icardi, Wanda Nara

Đánh giá phiên bản mới