Thứ tư, 9/6/2021, 00:07 (GMT+7)

Vợ Icardi khoe dáng giữa thiên nhiên châu Phi

Wanda Nara mặc bikini tạo dáng ở hồ bơi, lúc lại mặc váy da báo trễ nải trong chuyến đi nghỉ ở Tanzania cùng tiền đạo Mauro Icardi.

Trên trang cá nhân vài ngày nay, vợ Mauro Icardi liên tục khoe ảnh chuyến đi nghỉ xa hoa ở Tanzania - quốc gia châu Phi nổi tiếng với những vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã. Trong bức ảnh mới nhất, vợ chồng sao PSG mặc kín mít tạo dáng giữa thiên nhiên hùng vĩ, phía sau là đàn ngựa vằn.

Nghỉ dưỡng ở một nơi hoàn toàn gần gũi thiên nhiên hoang dã, người đẹp 5 con Wanda Nara vẫn không quên khoe thân hình nóng bỏng khi mặc bikini nằm thư giãn trong bóng râm. Vợ Icardi có sở thích khoe vòng ba bốc lửa.

Người đẹp hơn tiền đạo Argentina 7 tuổi tạo dáng bên bể bơi vô cực, giữa khung cảnh hoang sơ.

Bà mẹ 5 con ngâm mình trong làn nước mát ở bể bơi trong khu nghỉ dưỡng giữa vùng đất châu Phi hoang dã. Chuyến đi dường như chỉ có hai vợ chồng, không có 5 đứa con đi cùng.

Ngay cả khi mặc váy, bà xã chân sút 29 tuổi cũng mặc trễ nải, khéo khoe vòng một trong chuyến đi thăm thú động vật hoang dã.

Vợ chồng 'chill' giữa đồng cỏ châu Phi.

'Dành thời gian bên nhau, món quà yêu thích của tôi', Wanda Nara chú thích ảnh.

Vợ chồng sao PSG thưởng thức vang và chút đồ ăn nhẹ sau chuyến đi khám phá thiên nhiên và thế giới động vật phong phú ở Tanzania.

Bà mẹ 5 con trong trang phục năng động, thoải mái hôm cuối tuần trong một lần tham quan vườn quốc gia.

Chia tay khu bảo tồn thiên nhiên, Wanda Nara cùng chồng tới bãi biển Zanzibar của Tanzania hưởng nắng gió, tiếp tục kỳ nghỉ sau mùa giải căng thẳng. Bà xã Icardi cũng là người đại diện của anh, từng gây ồn ào với những phát biểu khiến mối quan hệ giữa chồng và CLB cũ Inter Milan căng thẳng hai năm trước.

Theo chia sẻ của người đẹp 5 con, chuyến đi của hai vợ chồng kéo dài một tuần.

Mauro Icardi mới đăng ảnh ngồi trầm tư trên bãi biển Zanzibar hôm 6/6. Trong khi các đồng đội tuyển quốc gia Argentina đã trở về quê nhà thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực nam Mỹ và chuẩn bị cho Copa America, tiền đạo 28 tuổi không được gọi lên tuyển, tận hưởng thời gian nghỉ hè dài. Icardi được cho là đang muốn trở lại Italy khoác áo Sampdoria hoặc đội bóng cũ Inter Milan sau mùa giải không mấy thành công với PSG.

Đánh giá phiên bản mới