Thứ năm, 14/1/2021, 18:57 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến lộng lẫy trong năm show Vũ Ngọc và Son

Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí quan trọng, diện loạt trang phục nổi bật trong năm lần diễn show Vũ Ngọc và Son.

Trong show Hừng Đông cuối tuần trước, Võ Hoàng Yến nhận nhiều lời khen khi xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy nặng hơn 30 kg, lấy cảm hứng từ hừng đông với hình ảnh nữ thần mặt trời. Đây là lần đầu cô đảm nhận vị trí vedette, sau năm lần diễn show của Vũ Ngọc và Son. Bộ đôi cho biết mất bốn ngày hoàn thiện váy cho Hoàng Yến, chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Sợ siêu mẫu catwalk khó khăn, Vũ Ngọc và Son đề nghị cắt bớt phần tà để bớt cồng kềnh nhưng Hoàng Yến ngăn cản. "Chiếc váy rất nặng, bên trong phần lớn là lưới, lộng để tạo độ căng phồng khiến việc di chuyển khó khăn. Nếu cắt bớt phần sau sẽ đỡ nặng hơn. Tuy nhiên Võ Hoàng Yến khẳng định với chúng tôi không sao, sẽ diễn tốt. Cô ấy rất chuyên nghiệp", cặp thiết kế nói. Sau vài bước loạng choạng trên bậc thang, người đẹp làm chủ từng bước đi, nhiều lần tự tin xoay váy.

Trong sáu show diễn cá nhân của bộ đôi thiết kế, Võ Hoàng Yến có đến năm lần mở màn phần một hoặc phần hai bộ sưu tập. Trong lần đầu hợp tác ở show Domino 68 hồi tháng 8/2018, Hoàng Yến mở màn với set đồ xanh lá cây. Chiều cao vượt trội, gương mặt mang vẻ đẹp phương Tây giúp siêu mẫu ghi điểm với kiểu áo vest vai ngang.

Hoàng Yến diện set lụa trắng, đội mũ cách điệu cùng nhà thiết kế chào khán giả. "Làm việc với Võ Hoàng Yến rất thoải mái, cô ấy luôn hiểu rõ ý đồ của chúng tôi, thậm chí còn đóng góp thêm ý tưởng để phần xuất hiện thêm đặc sắc", đôi Vũ Ngọc và Son nói.

Cuối tháng 6/2019, Hoàng Yến diện đầm đỏ mở màn bộ sưu tập Resort 2019 Lãng du ở bến Bạch Đằng (TP HCM). Cô và 40 người mẫu đi thuyền tới bến cảng. Cô liên tục tung váy khi di chuyển, thể hiện vẻ sắc lạnh qua ánh nhìn.

Hoàng Yến diện đầm hồng fuchsia diễn kết màn bộ sưu tập đầu. Thiết kế có phom dáng phổ thông, cắt xẻ phần lưng, tạo vẻ cổ điển với tay phồng.

Tại show Hoàng hoa - Queen of love tháng 11/2019 tại The Reverive Saigon, TP HCM, Võ Hoàng Yến ngồi kiệu mở màn phần hai show diễn. Cô hóa quý cô trong bộ đầm hạ eo, tay phồng, chất liệu gấm, được làm thủ công, đính kết 3D với hơn một trăm hoa hồng.

Cô khiến khán giả thích thú với màn tung váy, múa quạt khi sải bước. Theo Vũ Ngọc và Son, vóc dáng của Hoàng Yến hợp với mọi loại trang phục, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ đơn sắc đến đa sắc.

Trong show Vàng Son ở Đại nội Huế hồi tháng 10/2020, siêu mẫu mở màn phần hai bộ sưu tập ấn tượng, vây quanh cô là hàng nghìn con chim bồ câu, tượng trưng cho hòa bình, hy vọng và may mắn. Khán giả vỗ tay, khen ngợi biểu cảm gương mặt và phần catwalk chuyên nghiệp của Hoàng Yến.

Người đẹp thể hiện đầm tầng cách điệu, nhấn vào nơ bản to trước ngực và họa tiết chim én báo tin vui. Để thể hiện thành công sự hài hòa chất liệu văn hóa truyền thống với thời trang hiện đại, các nhà thiết kế đã cách tân phom dáng cổ điển, tăng tính ứng dụng cho trang phục. Hồng, xanh, vàng... là những sắc màu chủ đạo của áng mây ngũ sắc cung đình Huế - được thể hiện trên đầm suông, váy trễ vai, đầm ôm dáng, suit...

Ngoài show Vũ Ngọc và Son, Võ Hoàng Yến còn đảm nhận mở màn và kết show nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng, nhờ vậy cô được đề cử Mỹ nhân của năm - hạng mục quan trọng giải thưởng Ngôi sao của năm 2020. Bình chọn cho siêu mẫu tại đây.

Thi Quân (ảnh: Kiếng Cận)

Gala trao giải Ngôi Sao của năm 2020 diễn ra lúc 18h ngày 19/1/2021 tại Hall A, White Palace Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM. Chương trình có sự đồng hành của Lavender (tài trợ kim cương), Grab (tài trợ vàng), Menard và YHL (tài trợ bạc), VitaDairy (tài trợ đồng), Fujifilm Beauty Fighter (tài trợ hiện vật), VieON và Tiktok Live (đối tác truyền thông).

Box-NTT-670x257_1610619420.png

Đánh giá phiên bản mới