Thứ hai, 3/5/2021, 08:34 (GMT+7)

Vợ con mừng sinh nhật Becks

Vic và vợ chồng con cả Brooklyn và hai con trai Romeo, Cruz đều chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong sinh nhật 46 tuổi của Becks hôm 2/5.

Bà xã là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Becks. Trên trang cá nhân ngay sáng sớm, Vic chia sẻ bức ảnh chụp tình tứ của hai vợ chồng cùng chú thích: "Có vẻ anh sắp đuổi kịp em về tuổi rồi đấy. Chúc mừng sinh nhật người chồng đặc biệt và ông bố tuyệt vời nhất thế gian. Cả nhà yêu anh rất, rất nhiều". Cựu ca sĩ nhạc pop đính kèm với các biểu tượng hoa, bánh, bóng bay, đồ ăn. Hai tuần trước đó, khi vợ tròn 47 tuổi, Becks trêu rằng giờ cô già hơn anh hai tuổi vì chưa tới sinh nhật của mình, nay bà xã hài hước đáp lại anh sắp đuổi kịp cô.

Vài tiếng sau, bà Becks lại chia sẻ một bức ảnh khác chụp chồng ngồi giữa hai hình nộm có kích thước như người thật, kết bằng bóng bay. Nhà thiết kế thời trang viết chú thích rằng chồng ngồi cùng hai đồng đội ở Inter Miami vì bóng bay hình nộm kết theo hai màu hồng và đen đúng trang phục của đội bóng mà anh làm chủ tịch kiêm đồng sở hữu ở Miami. Bức ảnh cũng hé lộ một phần không gian nông trang ở Cotswolds, Anh, nơi cả gia đình đang ở sau khi vừa âm thầm từ Mỹ về tuần trước.

Cậu cả Brooklyn đang ở Mỹ cùng vợ sắp cưới, chênh lệch múi giờ nên là người gửi lời chúc mừng sinh nhật bố muộn nhất. Chàng trai 22 tuổi chia sẻ loạt ảnh ngày thơ bé bên ông bố điển trai.

"Chúc mừng sinh nhật người cha tuyệt vời nhất thế giới. Con hy vọng mình cũng trở thành một người bố tuyệt như thế. Con yêu bố rất nhiều", Brooklyn viết.

Cậu cả nhà Becks xếp ảnh theo thứ tự từ lúc là cậu nhóc khoảng bốn tuổi ngồi trên khán đài cùng bố, rồi hơn một tuổi trong màu áo MU ra sân với bố hay một cậu nhóc 4 tháng mặc đồ trắng trong đám cưới bố mẹ năm 1999.

Cuối cùng là khoảnh khắc chàng trai 22 tuổi mới sinh còn đỏ hỏn được bố ôm trọn trong vòng tay. Sinh nhật của cậu cả Brooklyn vào ngày 4/3.

Vợ sắp cưới Nicola Peltz của Brooklyn đăng tải khoảnh khắc khoác vai bên bố ruột và bố chồng tương lai, gửi lời chúc bố Becks có một ngày sinh nhật vui vẻ. "Nhà con nhớ bố và yêu bố rất nhiều", người đẹp tóc vàng thổ lộ trên Instagram Story. Trước khi về Anh, nhà Becks đã ở Mỹ 4 tháng và gặp gỡ gia đình thông gia tương lai. Cả hai nhà đều ủng hộ mối quan hệ của cậu cả Brooklyn và người đẹp hơn 4 tuổi.

Nàng dâu tương lai của nhà Becks đặc biệt ấn tượng với những bức ảnh ngày nhỏ của Brooklyn bên bố nên tiếp tục đăng tải khoảnh khắc tình cảm của hai bố con hơn 20 năm trước.

"Chúc mừng sinh nhật bố. Con yêu bố rất nhiều và chúc bố có một sinh nhật thật vui", cậu hai Romeo viết chú thích ảnh hai bố con bên nhau trong một bữa tiệc trên bãi biển. Bối cảnh bức ảnh giống ảnh Becks đăng tải mừng sinh nhật bà xã hôm 17/4 và các fan đoán rằng đây là bữa tiệc mừng tuổi mới của Vic ở quần đảo Turks & Caicos nơi cả nhà đi nghỉ dịp lễ Phục sinh đầu tháng 4. Tháng 9 tới, Romeo tròn 19 tuổi.

Cậu út Cruz cũng không quên đăng ảnh mừng sinh nhật bố Becks. Chàng trai 16 tuổi đón sinh nhật hồi tháng hai.

Cô út Harper chưa đủ tuổi lập tài khoản Instagram nên Vic đăng ảnh nói hộ lời chúc mừng sinh nhật bố từ con gái. Trong ảnh, cô gái sắp tròn 10 tuổi ngồi trong lòng bố ở bữa tiệc trên bãi biển.

Đánh giá phiên bản mới