Thứ sáu, 16/7/2021, 09:40 (GMT+7)

Vợ chồng Thanh Thảo mừng con gái 3 tuổi

TP HCMCa sĩ Thanh Thảo và ông xã Tom Han tổ chức tiệc sinh nhật giản dị tại nhà cho bé Talia, hôm 15/7.

Con gái Thanh Thảo đã lên 3 tuổi. Nhóc tỳ hai năm liền đón sinh nhật đúng lúc dịch Covid-19 bùng phát mạnh nên chỉ ở nhà thổi nến cùng bố mẹ. 'Năm ngoài thì ở Mỹ còn năm nay tại Sài Gòn con mừng sinh nhật khi đang giãn cách xã hội', Thanh Thảo chia sẻ.

Bé Talia sinh ngày 17/7 nhưng vợ chồng Thanh Thảo tổ chức tiệc sớm 2 ngày. Con gái nữ ca sĩ càng lớn càng xinh xắn, ngoan ngoãn.

Vì các cửa hàng bánh ngọt đều đóng cửa nên Thanh Thảo phải nhờ người thân làm riêng một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt cho bé Talia. 'Bánh kẹo mẹ mua hằng ngày cho con ăn, được giữ trong kho dự trữ, giờ lấy ra làm quà. Bong bóng thì người nhà tự thổi và trang trí. Tiệc gồm rau xanh do mẹ và bà ngoại làm. Gà nướng của bác Trần Vi Mỹ. Váy thì con được gửi tặng. Thế là con vẫn có một sinh nhật đáng nhớ bên người thân', Thanh Thảo chia sẻ.

Talia thổi nến sinh nhật. Ban đầu Thanh Thảo dự định làm tiệc hoành tráng cho con gái nhưng vì dịch bệnh lan nhanh, Sài Gòn đang nhiều ca nhiễm Covid-19 nhất cả nước nên nữ ca sĩ phải thay đổi kế hoạch.

Bé Jacky - con nuôi, đồng thời là cháu ruột của Thanh Thảo - giúp em cắt bánh.

Talia hát 'Happy birthday' cùng anh chị họ. Sau ngày sinh nhật cô bé sẽ tạm biệt họ hàng bên ngoại để sang Mỹ cùng bố mẹ.

Vợ chồng Thanh Thảo chụp ảnh với con gái cưng.

'Búp Bê' mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để bé Talia có thể tới trường, vợ chồng cô trở lại với công việc, làm tiếp các dự án còn dang dở.

Mẹ Thanh Thảo âu yếm hôn má cháu ngoại.

Gia đình Thanh Thảo chụp ảnh kỷ niệm trong khuôn viên nhà nữ ca sĩ ở TP HCM.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới