Thứ ba, 11/1/2022, 02:00 (GMT+7)

Vợ chồng Thái Thiếu Phân bên 3 con

Thượng HảiVợ chồng diễn viên Thái Thiếu Phân, Trương Tấn cùng ba con, hai gái và một trai, chụp ảnh thời trang.

Năm thành viên trong gia đình Thái Thiếu Phân cùng nhau chụp bộ ảnh trên tạp chí thời trang trẻ em số mới. Cặp sao và hai con gái cùng con trai út được khen 'cả nhà đều đẹp'.

Thái Thiếu Phân sinh bé út tháng 11/2020, khi cô đã ở tuổi 47. Con trai diễn viên kháu khỉnh, gương mặt có nhiều nét giống mẹ. Thái Thiếu Phân khen con là cậu bé có khiếu âm nhạc, tình cảm và thông minh.

Hai năm trở lại đây, Thái Thiếu Phân và chồng cùng 'tấn công' thị trường Đại lục và xây dựng hình ảnh cặp vợ chồng hài hước, tình cảm. Cặp sao và các con hiện ở Thượng Hải, nỗ lực duy trì cuộc sống mới.

Thái Thiếu Phân được đánh giá đẹp hơn nhiều phụ nữ tuổi ngấp nghé 50, trong khi Trương Tấn nam tính. Trước đám đông, anh luôn thể hiện là người chiều chuộng vợ.

Thái Thiếu Phân sinh ra trong gia đình nghèo, cuộc sống từng rất khó khăn. Thời trẻ, cô vướng vào lưới tình với nhiều đại gia, đời tư nhiều ồn ào. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Trương Tấn, cô chuyên tâm làm vợ, làm mẹ và vun vén gia đình, dần lấy được thiện cảm của khán giả.

Hai công chúa lớn của Thái Thiếu Phân đang ở tuổi 'trổ mã' nên cao ráo, xinh xắn.

Gia đình hạnh phúc của ngôi sao Hong Kong.

Cặp sao thay đổi phong cách và chụp ảnh cùng con.

Thiếu Phân nổi tiếng với 'Bàn tay nhân ái', 'Thiên địa hào tình', 'Thử thách nghiệt ngã', 'Lạc thần', 'Chân Hoàn truyện'...

Trương Tấn được biết đến qua các phim võ thuật 'Sát phá lang', 'Diệp Vấn 3', 'Nhất đại tông sư'... Anh từng gây tiếng vang khi đóng chính trong 'Diệp Vấn ngoại truyện' với các cảnh so đấu Dương Tử Quỳnh, Dave Bautista...

Đánh giá phiên bản mới