Thứ năm, 4/11/2021, 11:45 (GMT+7)

Vợ chồng Phương Hằng mừng Hùng Thuận mở công ty

TP HCMDiễn viên Phương Hằng và ông xã Anh Tâm cùng nhiều nghệ sĩ dự khai trương công ty bất động sản của Hùng Thuận, hôm 3/11.

Hùng Thuận (thứ tư từ trái qua) tái xuất sau hai năm im ắng. Anh cho biết thời gian qua bận tập trung vào lĩnh vực môi giới, kinh doanh bất động sản. Nam diễn viên từng được khán giả yêu mến với vai bé An trong phim 'Đất phương Nam'.

Diễn viên Phương Hằng và ông xã - ca sĩ Anh Tâm (ngoài cùng bên trái) - đến chúc mừng Hùng Thuận.

Hùng Thuận từng kinh doanh nhà hàng thất bại vì thiếu kinh nghiệm, gặp khó khăn khi dịch bệnh bùng phát. Nhiều năm qua Hùng Thuận sống bấp bênh, phải ở nhà thuê, làm các công việc khác nhau để có chi phí trang trải cuộc sống ở Sài Gòn.

Nhờ được một người bạn rủ rê, hướng dẫn, khoảng một năm nay Hùng Thuận thử sức làm môi giới bất động sản rồi dần yêu thích công việc này. 'Càng dấn thân tôi càng thấy có nhiều thứ hay ho để mình học hỏi, phát triển. Sau một thời gian, tôi quyết định ra làm riêng, lập công ty để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh nhà đất. Năm 2021 còn nhiều khó khăn do dịch bệnh, thị trường bất động sản im ắng nhưng tôi vẫn khai trương văn phòng nhà đất, quyết tâm chinh phục thành công ở lĩnh vực mới', Hùng Thuận nói.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên (giữa) ủng hộ đàn em làm kinh doanh bên cạnh hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Hồ Bích Trâm chúc Hùng Thuận làm ăn phát đạt, được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Diễn viên Bá Thắng chung vui với đồng nghiệp. Bị bạn bè trêu đã thành ông chủ, đại gia, Hùng Thuận nói anh chỉ mới khởi nghiệp, chưa có tài sản lớn. Nam diễn viên vẫn vui khi nhiều người gọi anh là 'cò đất'.

Diễn viên Thanh Bình (ngoài cùng bên phải) - chồng cũ Ngọc Lan - là bạn thân trong nghề của Hùng Thuận.

Nhờ là nghệ sĩ, Hùng Thuận nhanh chóng được nhiều người biết đến khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, môi giới bất động sản. Mỗi buổi livestream bán nhà đất của anh thường thu hút nhiều khán giả xem và tương tác tích cực. 'Đa số mọi người ủng hộ tôi nhưng cũng có vài người dè bỉu, nói tôi là diễn viên hết thời mới đi làm cò đất. Có người còn nghĩ tôi là nghệ sĩ nên sẽ bán giá đắt. Thú thật, lúc đầu tôi lo làm nghề này sẽ ảnh hưởng hình ảnh của mình nhưng giờ tôi nghĩ làm gì miễn lương thiện, có thu nhập là được', Hùng Thuận cho biết.

Diễn viên Hòa Hiệp (thứ ba từ trái qua) và đạo diễn Chánh Trực (thứ hai từ phải qua) vui vẻ hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp trong buổi khai trương văn phòng bất động sản của Hùng Thuận.

'Bé An' của phim 'Đất phương Nam' chia sẻ anh vẫn đam mê diễn xuất và dự định đợi công ty mới hoạt động ổn định anh sẽ trở lại phim trường.

Ảnh: Thành Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới