Thứ năm, 25/11/2021, 20:24 (GMT+7)

Vợ chồng Ngọc Hiền ton sur ton dạo phố

Ca sĩ Ngọc Hiền và ông xã, doanh nhân Ngô Đình Nam, diện đồ ton sur ton dạo phố trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm cưới.

Cặp vợ chồng diện đồ đồng điệu, dắt tay nhau dạo qua những con phố nổi tiếng đồng thời tận hưởng thời tiết se lạnh của mùa thu Hà Nội.

Ông xã Ngọc Hiền thích ăn mặc giản dị, năng động và chỉ khi đi sự kiện lớn hay gặp gỡ khách hàng cùng vợ mới 'lên đồ' chỉn chu. Chuẩn bị cho bộ ảnh này, anh chọn nhiều trang phục tông trầm để thể hiện sự nam tính, lịch lãm và hài hòa với bà xã.

'Chúng tôi không bao giờ hỏi han hôm nay đối phương sẽ chọn quần áo thế nào nhưng lần nào ra ngoài cùng nhau, cả hai cũng mặc ton sur ton. Có lẽ do sống lâu với nhau, vợ chồng tôi ngày càng đồng điệu trong suy nghĩ cũng như sở thích', Ngọc Hiền nói.

Trong buổi chụp hình trên phố, ông xã khiến Ngọc Hiền ngạc nhiên vì thích ứng nhanh với ống kính.

Doanh nhân Ngô Đình Nam trước đây không thích ồn ào, ngại xuất hiện trước truyền thông nhưng bây giờ khá thoải mái. Việc đồng hành với vợ trong các sự kiện giúp anh dần cởi mở.

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, ông xã còn sẵn lòng quay Tiktok cùng vợ và chăm chỉ học chụp ảnh để tự tay ghi lại những khoảnh khắc đời thường cho vợ con.

Vợ chồng Ngọc Hiền cùng nhau kinh doanh chuỗi spa, cơ sở đào tạo kỹ năng làm đẹp. Họ hiện điều hành chuỗi nhượng quyền và chuyển giao công nghệ làm đẹp cho các spa nên có thể chủ động sắp xếp lịch làm việc và dành nhiều thời gian cho các con.

Sau khi kết hôn vào năm 2011, Ngọc Hiền lui về ở ẩn để vun vén cho tổ ấm. Vợ chồng cô lần lượt có ba nhóc tỳ - Susu (9 tuổi), Kaka (6 tuổi) và Leo (2 tuổi).

Ngọc Hiền sinh năm 1985, là cựu thành viên nhóm Doremi cùng Quỳnh Nga, Trà My Angel. Khi nhóm tan rã, cô vào TP HCM để theo đuổi sự nghiệp ca hát, diễn xuất và từng tham gia các phim ‘Gió nghịch mùa’, ‘Định mệnh’… Năm 2009, sau sự cố bị chém nhầm vào đầu gối và phải ngồi xe lăn một thời gian dài, cô tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Thời điểm này cô gặp và yêu ông xã Ngô Đình Nam.

Bộ ảnh của vợ chồng Ngọc Hiền do nhiếp ảnh Ân Bùi, stylist Khúc Mạnh Quân, trang điểm Tâm Tâm và làm tóc Quang Khôi thực hiện.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới