Thứ bảy, 29/1/2022, 07:40 (GMT+7)

Vợ chồng Lục Nghị kỷ niệm 26 năm bên nhau

Quen nhau năm 1996, kết hôn năm 2006, đến nay, vợ chồng diễn viên Lục Nghị, Bào Lôi có 26 năm hạnh phúc.

Lục Nghị, Bào Lôi song hành trong trang phục ton sur ton khi chụp hình tạp chí. Qua 26 năm bên nhau, họ là vợ chồng, là bạn thân thiết, luôn bên nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Trong giới giải trí, Lục Nghị nổi tiếng chiều vợ. Mỗi khi không bận rộn công việc, anh chủ yếu dành thời gian cho gia đình.

Khán giả khen ngợi Lục Nghị và Bào Lôi có tướng phu thê, vì theo thời gian, gương mặt và phong cách của hai người càng giống nhau.

Hai con gái của cặp sao xinh xắn, gương mặt giống mẹ. Con gái lớn Belle từng cùng bố tham gia show truyền hình 'Bố ơi, mình đi đâu thế' và được khán giả yêu thích vì sự ngoan ngoãn, dễ thương.

Cả gia đình diện trang phục đỏ, chào đón Tết Nguyên đán.

Sau khi kết hôn và có con, Bào Lôi rời làng giải trí, tập trung chăm sóc tổ ấm. Lục Nghị vẫn kiên trì đeo đuổi công việc diễn xuất, kiếm tiền chăm lo gia đình.

Một nguồn tin tiết lộ, Lục Nghị luôn gọi Bào Lôi là 'cưng', cho thấy tình yêu dành cho vợ bao năm không đổi.

Lục Nghị là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, anh đặc biệt ghi dấu trong lòng công chúng Việt với vai Bao Thanh Thiên trong 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên', Gia Cát Lượng trong 'Tân Tam Quốc', Hằng Thái trong 'Cung tỏa liên thành'... Anh quen bà xã Bào Lôi năm 1996, sau đó hai người kết hôn năm 2006. Sau 24 năm bên nhau, họ có 'quả ngọt' là hai bé gái xinh xắn.

Nguyễn Hương (Theo QQ)

Đánh giá phiên bản mới