Thứ tư, 14/7/2021, 11:26 (GMT+7)

Vợ chồng An Dĩ Hiên mừng sinh nhật con trai

Trung QuốcDiễn viên An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện tổ chức tiệc tại gia nhân ngày con trai đầu lòng lên 3.

Đăng loạt ảnh mừng sinh nhật con trai tròn 2 tuổi, An Dĩ Hiên viết: "Chúc mừng sinh nhật bé 66 thân yêu của mẹ. Con tròn 2 tuổi trong nháy mắt, thật sự là lớn nhanh quá. Mẹ thực sự muốn ôm con và em gái nhỏ trong vòng tay mẹ lâu hơn chút nữa".

Năm nay, vợ chồng An Dĩ Hiên tổ chức tiệc chủ đề "Baby Shark" cho con trai. Không chỉ trang trí khung cảnh tiệc với màu xanh biển cả, họ trang hoàng không gian phòng tiệc với nhiều bóng bay mang biểu tượng "66" - nickname của em bé.

Con trai An Dĩ Hiên được mẹ tiết lộ là một cậu bé tình cảm, đáng yêu. Diễn viên "Trạm kế tiếp hạnh phúc" chia sẻ rằng cô đã rất xúc động khi thấy con trai ôm em gái trong lòng: "Mẹ tin rằng mai sau khi trưởng thành, con sẽ thực sự yêu thương và chăm lo cho em gái".

Trong lời nhắn nhủ dành cho con trai, An Dĩ Hiên còn viết: "Mẹ hy vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng được kiểm soát. Chúc cho tất cả các em bé đều được an toàn và khỏe mạnh!".

Năm ngoái, khi con trai đầy tuổi, An Dĩ Hiên đã tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho cậu bé. Cô mời rất nhiều người nổi tiếng và bạn bè trong giới đến tham dự, khung cảnh tiệc trang hoàng hoành tráng. Năm nay, do dịch bệnh bùng phát ở Đài Loan, vợ chồng cô chỉ mời hơn chục người thân, bạn bè đến chia vui với gia đình ở Macau.

Quý tử kháu khỉnh, đáng yêu của An Dĩ Hiên. Cả gia đình hiện sống tại nhà chồng An Dĩ Hiên ở Macau. Trên trang cá nhân, diễn viên từng bày tỏ nỗi lo lắng cho người thân ở Đài Loan - nơi dịch bệnh đang hoành hành. Chồng cô đã thể hiện tấm lòng của chàng rể khi gửi tặng 210 chiếc mặt nạ lọc khí và khẩu trang tới các nhân viên y tế tại Đài Loan.

Những người thân trong gia đình An Dĩ Hiên đến mừng sinh nhật con trai cô.

Hai thiên thần nhỏ của An Dĩ Hiên.

Con trai An Dĩ Hiên mải nô nghịch trong ngày sinh nhật.

An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, cô tham gia nhiều phim như "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Tân Thủy Hử"... Chồng của cô là Trần Vinh Luyện, chủ hàng loạt sòng bài lớn, nhỏ ở Macau, khối tài sản hàng tỷ USD. Anh từng bỏ ra gần 2 năm kiên trì đeo đuổi người đẹp, nhẫn nại theo cô từ New York tới Paris, Đại lục rồi về Đài Loan. Cuối cùng, tấm chân tình của anh mới khiến cô cảm động và đồng ý. Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn, lúc nào cô cũng được anh yêu chiều, nâng niu như nàng công chúa.

Đánh giá phiên bản mới