Thứ sáu, 11/6/2021, 12:00 (GMT+7)

Vợ Chi Bảo đón sinh nhật tối giản

CEO Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo, hoãn mọi cuộc vui mừng tuổi mới để tuân thủ nguyên tắc phòng dịch khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội.

Lý Thùy Chang bước sang tuổi 32 hôm 11/6. Chi Bảo tặng vợ chiếc bánh rồi cả hai đón sinh nhật bên nhau thay vì tổ chức hoành tráng ở nhà hàng như trước đó.

Nữ doanh nhân chia sẻ, cô trải qua ngày vui thật giản dị vì không có rượu, hoa, cũng không có bạn bè, người thân bên cạnh. Tuy vậy, cô cảm thấy ấm áp vì được gần chồng và may mắn khi vẫn an toàn trong mùa dịch.

Lý Thùy Chang không ước gì cho bản thân khi thổi nến mà chỉ mong dịch Covid-19 sớm được kiểm soát. 'Cảnh ở nhà suốt ngày rầu rĩ lắm rồi', cô tâm sự.

Kể từ khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội, vợ Chi Bảo chủ yếu ở nhà, chỉ thỉnh thoảng tới văn phòng để điều hành những công việc cấp bách. Cô thật sự lo ngại giai đoạn này, khi dịch bệnh trở lại và được dự đoán nghiêm trọng hơn.

'Chi nhánh kinh doanh tại Hà Nội của tôi đã đóng cửa một tháng. Nhiều dự định công việc của anh Bảo cũng phải hoãn lại', cô nói.

Vợ chồng Chi Bảo dùng cơm tại nhà vì quyết tâm không đi đâu lúc này.

Lý Thùy Chang cho biết, ngoài công việc, cô còn sốt ruột vì đám cưới với Chi Bảo chưa thể diễn ra như cả hai mong đợi. Tuy nhiên, cô động viên bản thân và bạn đời cố gắng vượt qua giai đoạn này để chờ dịch ổn hơn, mọi người đủ sức khỏe phòng dịch sau khi được tiêm vaccine ngừa Covid-19 rồi sẽ tiến hành tổ chức.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới