Thứ bảy, 22/5/2021, 00:04 (GMT+7)

Vợ bầu ôm đàn con sang Mỹ với Tyson Fury

Bà bầu Paris cùng 4 đứa con bay sang Miami, Mỹ, hội ngộ võ sĩ Tyson Fury cùng con trai cả.

Hôm 20/5, vợ chồng Tyson Fury đưa các con ra ngoài đi dạo ở Miami. Tay đấm người Anh tươi cười hớn hở nhưng tay bị đau nên để bà bầu Paris đẩy xe nôi hai đứa con nhỏ Valencia 3 tuổi và con trai hơn một tuổi Prince Adonis Amaziah.

Tay đấm hai lần vô địch thế giới và đang giữ đai WBC trông rất vui khi vợ con sang Mỹ hội ngộ. Tyson Fury cùng em trai và cậu con trai 8 tuổi Prince John James sang xứ xở cờ hoa từ đầu tháng vừa nghỉ dưỡng vừa kết hợp tập luyện chuẩn bị cho cuộc so găng với đồng hương Anthony Joshua vào tháng 8.

Bà bầu 6 tháng Paris Fury bay sang Mỹ từ hôm 17/5. Vợ võ sĩ 32 tuổi đi cùng 4 đứa con còn lại là Venezuela (11 tuổi), Prince Tyson II (4 tuổi), Valencia (3 tuổi) và bé Prince Adonis Amaziah hơn một tuổi.

Vợ chồng tay đấm người Anh cùng đàn con tíu tít bên nhau.

Tyson Fury đi cùng cậu con trai 4 tuổi Prince Tyson II tới phòng gym.

Ông bố hộ pháp bế cậu con trai nhỏ nhất Prince Adonis Amaziah trong tay. Vợ võ sĩ 32 tuổi đang mang bầu đứa con thứ 6.

Trên Instagram sau đó Tyson Fury đăng ảnh anh và các con cùng mặc trang phục của Versace tổng trị giá khoảng 3.000 bảng.

Tay đấm người Anh và cô con gái lớn Venezuela 11 tuổi.

Nhà vô địch WBC chia sẻ ảnh gia đình với chú thích: "Các con là tài sản của tôi. Vợ là sức mạnh của tôi. Điểm tựa của tôi là Chúa".

Vợ Tyson Fury bay sang Miami, Mỹ, chỉ vài ngày sau khi ảnh chồng được một cô gái trẻ xoa dầu khắp người tràn lan trên mặt báo. Khi đó bà bầu Paris đang ở Anh chăm 4 đứa con. Tyson Fury đã rất bực bội chỉ trích giới truyền thông quê nhà đăng ảnh kém duyên khiến bà xã của anh giận và tháo nhẫn cưới.

Đánh giá phiên bản mới