Thứ tư, 26/1/2022, 17:03 (GMT+7)

Vĩnh Thụy dạo phố với áo dài Liên Hương

Siêu mẫu Vĩnh Thụy dạo qua những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn với bộ sưu tập áo dài Tết của Liên Hương.

Sau một năm im ắng, dành gần như toàn bộ thời gian để sống chậm, Vĩnh Thụy thực hiện một bộ ảnh thời trang dành tặng cho những người luôn âm thầm dõi theo và ủng hộ mình. Anh kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Liên Hương với quần âu và giày tây lịch lãm.

Những họa tiết sắc màu trên nền vải gấm Nhật cao cấp giúp siêu mẫu trở nên nổi bật trên phố.

Đường may tinh tế cùng chất liệu dày dặn, đứng dáng giúp tôn lên vẻ nam tính của Vĩnh Thụy khi diện áo dài.

Siêu mẫu mặc áo dài dạo qua những địa điểm nổi tiếng của TP HCM như Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố...

Vĩnh Thụy cho biết anh có nhiều dự định chưa hoàn thành trong năm 2021 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện ấp ủ nhiều kế hoạch lớn cho năm mới. Nam siêu mẫu muốn dấn thân vào con đường diễn xuất và chinh phục bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Vĩnh Thụy rất mong nhận được vai diễn phù hợp với khả năng cũng như hình ảnh nam tính, mạnh mẽ của bản thân hoặc trở thành nam chính trong phim hành động như anh hằng mơ ước.

Nói về cuộc sống của mình năm qua, Vĩnh Thụy cho biết: "Tôi học được cách quan tâm bản thân, gia đình hơn. Trong thời gian giãn cách xã hội, đọc nhiều thông tin về dịch bệnh, các hoàn cảnh khó khăn càng khiến tôi trân trọng những gì mình đang có".

Vài năm gần đây, Vĩnh Thụy ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung cho việc kinh doanh. Tuy nhiên, mỗi lần tái xuất sàn catwalk, anh đều trở thành tâm điểm chú ý.

Vĩnh Thụy thường được khán giả đặt cho các biệt danh như "soái ca", "nam thần", "mỹ nam" vì sở hữu ngoại hình nổi bật với gương mặt điển trai và vóc dáng hoàn hảo.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, bắt đầu làm mẫu từ năm 16-17 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện, anh luôn ở vị trí veddette của các show thời trang. Bên cạnh đó, anh còn được chú ý bởi tin đồn tình cảm với nhiều người đẹp trong showbiz như siêu mẫu Thu Hằng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh...

Ảnh: Cường Coco

Đánh giá phiên bản mới