Thứ ba, 13/4/2021, 10:09 (GMT+7)

Vinh Râu nũng nịu vợ ca sĩ

Diễn viên hài Vinh Râu và bà xã - ca sĩ Lương Minh Trang - có nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật trong buổi ghi hình một gameshow.

Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang tình tứ sánh đôi tham gia chương trình 'Tâm đầu ý hợp'.

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh. Anh được khán giả biết đến qua những vai hài trong nhóm FAPtv. Những dự án nổi tiếng của Vinh Râu là series Cơm nguội, Quán cà phê bất ổn, phim học đường Là anh, Chàng trai của em... Ca sĩ Lương Minh Trang được yêu thích qua các ca khúc Tan, Love song, My dream, Đứng sau một nụ cười...

Vinh Râu và Lương Minh Trang kết hôn hơn 3 năm. Cả hai vẫn yêu thương nhau như ngày đầu. Vợ Vinh Râu không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với chồng trên trường quay.

Diễn viên hài được bà xã nựng má. Vinh Râu chia sẻ anh là người chân thật, đơn giản nên vợ luôn tin tưởng tuyệt đối. 'Tôi ước được một lần thấy vợ ghen tuông. Tôi đã thử làm mọi cách như giả vờ tán tỉnh các cô gái khác nhưng bà xã chỉ cười', Vinh Râu nói.

Nam diễn viên nũng nịu ngả vào lòng vợ. Anh cho biết hiện tại vẫn luôn nói những lời ngọt ngào, 'sến sẩm' đầy tính thơ văn với bạn đời: 'Tôi thích làm vợ sởn gai ốc cho vui. Kể cả khi cãi cọ tôi cũng hay nói những câu dịu dàng, tình cảm'.

Vinh Râu bị vợ 'bắt nạt' trong buổi ghi hình.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa và vợ - diễn viên Mai Bảo Ngọc - cũng tham gia chương trình dành cho các cặp vợ chồng hạnh phúc.

Hồi mới cưới đôi vợ chồng hai xảy ra bất hòa vì chưa hiểu nhau nhưng hiện tại họ rất hòa hợp, êm ấm.

Nghệ sĩ Đức Thịnh ton-sur-ton đen bên đàn em Lâm Vỹ Dạ.

Nhiều câu chuyện tình yêu và bí mật hôn nhân hài hước, thú vị của hai cặp đôi hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả. Chương trình 'Tâm đầu ý hợp' lên sóng vào 21h30 thứ ba ngày 13/4 trên kênh HTV7.

Vinh Râu hay nói ngôn tình với vợ
 
 

Vinh Râu tiết lộ hay nói thơ văn, 'ngôn tình' với vợ

Ảnh: Trần Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới