Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Việt Anh từng về số 0 khi mất cả gia đình lẫn sự nghiệp

Trưởng thành hơn khi làm cha lần hai nhưng Việt Anh vẫn day dứt vì những thiếu sót với bé Dâu Tây - con gái của anh và vợ cũ.

Thứ hai, 8/4/2019, 07:46 (GMT+7)
Việt Anh từng về số 0 khi cùng lúc mất gia đình lẫn sự nghiệp
 
 

Trần Huấn - Chi Anh

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Người mẫu: Lê Hà

15 năm là một hành trình dài mà không phải trang báo nào cũng có thể đạt được. Do đó, nhân ngày sinh nhật lần thứ 15 của báo Ngoisao.net, Lê Hà chúc báo luôn vững vàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Lê Hà cũng gửi đến đội ngũ nhà báo của Ngoisao.net những lời chúc tốt đẹp nhất.

Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Linh xin chúc các anh chị trong ban biên tập sẽ luôn yêu nghề, hạnh phúc, thật nhiều niềm vui và thăng tiến trong công việc. Cảm ơn báo Ngoisao đã luôn đồng hành cùng Linh trong thời gian qua, đưa hình ảnh và cuộc sống của Linh tới gần hơn với độc giả. Happy birthday Ngoisao.net!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz