Thứ ba, 11/5/2021, 11:03 (GMT+7)

Váy mùa hè cho quý cô thành thị

Nhà thiết kế Đinh Thành Long giới thiệu bộ sưu tập hè với phong cách thanh lịch và hiện đại.

Tiếp nối từ bộ sưu tập được giới thiệu đầu mùa xuân 2021, nhà thiết kế Đinh Thành Long trình làng các mẫu váy mới vẫn dựa trên tinh thần chủ đạo tôn nét sang trọng, trang nhã và theo đúng khuynh hướng.

Bộ sưu tập 'The Soft Power' xây dựng trên những tông màu đơn sắc, thiên về sự nhã nhặn phù hợp với quý cô thành thị, yêu sự chỉn chu khi xuống phố.

Giúp nhà mốt Việt giới thiệu các mẫu váy mới dành cho mùa hè 2021 là sự góp mặt của người mẫu Cao Thiên Trang.

Với loạt trang phục ứng dụng, nhà mốt chọn lọc các chất liệu silk linen, cotton crepe mềm mại được phối màu tương phản để xây dựng váy mùa hè.

Điểm sáng của bộ sưu tập là các mẫu blazer dress với kỹ thuật cắt may chuẩn mực mang tới phom dáng tinh tế, sang trọng cho người mặc.

Váy vest mùa hè vẫn giữ vững tinh thần thanh lịch và được tạo thêm điểm nhấn tôn nét gợi cảm cho những quý cô thành đạt.

Đàm cổ vest dễ sử dụng đến các sự kiện quan trọng được phá cách với chi tiết sát nách, xếp ly, phối hoa 3D và xẻ tà bắt mắt.

Những gam màu tươi sáng, phù hợp với xu hướng thời trang thịnh hành cũng được áp dụng hiệu quả trên nhiều dáng váy mùa nắng.

Các chi tiết đính kết được thực hiện tỉ mỉ cùng phụ kiện hoa cài áo chế tác đặc biệt với nền kim loại óng ánh.

Hai yếu tố quan trọng là chất liệu cao cấp và đường cắt may khéo léo luôn được Đinh Thành Long chú trọng trong từng thiết kế.

Sử dụng màu đơn sắc cho toàn bộ sưu tập, nhưng chính cách xử lý kỹ lưỡng về phom dáng đã mang tới sự đa dạng cho loạt váy mùa hè.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hậu Lê, stylist Phạm Bảo Luận, người mẫu Cao Thiên Trang, trang điểm Xị Quân Lê.

Đánh giá phiên bản mới