Thứ hai, 4/10/2021, 09:54 (GMT+7)

Váy đi tiệc của NTK Lê Ngọc Lâm

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm giới thiệu các mẫu đầm thanh lịch để phái đẹp sử dụng trong tiệc tùng mùa thu.

Trong bộ sưu tập dành cho mùa thu đông 2021, nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm mang tới các mẫu váy đơn sắc, tôn nét trang nhã cho phái đẹp khi tham gia các sự kiện cuối năm.

Nhà mốt Việt chọn lọc các chất liệu lụa, organza, tơ lụa, lace vừa mượt mà, vừa tôn dáng giúp người mặc trở nên quyến rũ.

Những phom váy cơ bản, ảnh hưởng xu hướng classic tiếp tục được Lê Ngọc Lâm khai thác để định hình phong cách quý cô thanh lịch cho phái đẹp.

Điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập lần này là phần xử lý vải xoắn ở phần ngực tạo hiệu ứng bắt mắt. Đồng thời chi tiết này giúp vòng một trở nên đầy đặn hơn.

Những đặc trưng của dòng váy cổ điển như phom váy xoè, đầm trễ vai... được nhà mốt Việt khéo chắt lọc và đưa vào trang phục hiện đại.

Lê Ngọc Lâm sử dụng những gam màu trung tính như beige, baby blue, trắng và đan xen thêm tông vàng, đỏ để xây dựng các thiết kế cho mùa lễ hội thu đông.

Theo nhà mốt trẻ, những màu sắc nhẹ nhàng dễ tôn da người châu Á. Các cô gái Việt khi khéo phối màu váy áo đều trông sáng và rạng rỡ hơn.

Để mang tới nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp, Lê Ngọc Lâm cũng thể hiện sự khai thác đa dạng về kiểu dáng đầm đi tiệc.

Ngoài đầm lụa draping kỹ lưỡng, váy xoè cổ điển, các mẫu đầm ôm sát hình thể, đường may tinh tế cũng tạo nên sự cuốn hút cho bộ sưu tập thu đông của Lê Ngọc Lâm.

Bộ ảnh được thực hiện gấp rút khi TP HCM vừa nới lỏng giãn cách xã hội, nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu mua sắm của phái đẹp.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới