Thứ ba, 8/2/2022, 00:00 (GMT+7)

Váy cưới phong cách Hoàng gia châu Âu xuân hè 2022

Váy cưới lấy cảm hứng từ váy Hoàng gia châu Âu, có chi tiết ren cách điệu từ phù điêu, kiến trúc cổ của Pháp.

Mùa xuân hè 2022 dự đoán váy cưới phong cách Hoàng gia châu Âu tiếp tục lên ngôi, thể hiện qua phom dáng xòe bồng hoặc chi tiết ren tinh xảo.

Chiếc váy được may theo phom chữ A cúp ngực với phần trễ vai dành cho cô dâu theo đuổi phong cách thanh lịch trong ngày cưới. Phần thân áo được đính kết cầu kỳ với hoa văn phù điêu và đá cao cấp nhập khẩu.

Mặt lưng váy có dây đan để siết eo tối đa, nơ mang đến sự nữ tính cho người diện.

Váy cưới được may theo phom dáng A, hai dây đơn giản, là lựa chọn để chào bàn.

Phần thân áo được đính kết bởi cườm và pha lê cao cấp tạo sự nổi bật, bắt sáng khi cô dâu sải bước dưới ánh đèn.

Chiếc váy đuôi cá xuyên thấu hai trong một với phần tà rời là lựa chọn tuyệt hảo cho ngày cưới. Chiếc váy được may hoàn toàn bằng ren lấy cảm hứng từ phù điêu, kiến trúc cổ của nước Pháp, tựa một bức tranh.

Với chất liệu vải xuyên thấu, màu nude sẽ giúp tôn dáng cô dâu tối đa.

Váy biến hoá đa dạng chỉ trong "một nốt nhạc" giúp cô dâu không cần chi thêm nhiều tiền mà vẫn có tới hai thiết kế váy trong ngày cưới.

Chiếc váy là sản phẩm từ sự tỉ mỉ kỳ công của các thợ lành nghề khi sử dụng kỹ thuật đính kết. Những viên đá pha lê khi được đính lên áo tạo độ bắt sáng tự nhiên.

Phom dáng xoè bồng và kỹ thuật may corset siết eo khiến cô dâu hoá thành 'công chúa cổ tích'.

Chiếc váy với phom phồng xoè theo phong cách Hoàng gia. Điểm nhấn trên thân áo là phần trễ vai được phá cách mới lạ mà vẫn tôn nét gợi cảm. Phần đính kết tỉ mỉ theo các hoa văn làm nổi chi tiết ren cao cấp nhập khẩu.

Ảnh toàn mẫu váy 'công chúa cổ tích'.

Váy được may bằng ren kim tuyến và phần thân áo được đính kết cầu kỳ mô phỏng hình ảnh dải ngân hà trên bầu trời đêm rực rỡ.

Váy áp dụng cổ illusion (cổ voan mỏng) để đính hạt và tôn vẻ gợi cảm tối đa của cô dâu, khoe khéo ngực đầy.

Chiếc váy được làm bởi chất liệu ren cao cấp nhập khẩu. Phần bèo may dọc thân váy là sự tỉ mỉ của NTK khi muốn đưa những nét cổ điển của thời trang Pháp vào tác phẩm của mình.

Phần vai trễ, nhún nhẹ giúp làm tăng vẻ nữ tính của nàng dâu. ​​​​​​​

Váy cưới phong cách tối giản dành cho cô dâu theo đuổi sự tối giản nhưng vẫn sang trọng trong ngày cưới. Chiếc váy được làm bằng vải phi lụa satin nhập khẩu với phom xoè chữ A.

Đuôi váy được kết nơ tạo sự thướt tha cho cô dâu trong từng nhịp bước.

Hằng Trần
Trang phục: Ohara

Đánh giá phiên bản mới