Thứ bảy, 31/10/2020, 00:04 (GMT+7)

Văn Toàn ngại với fan sau trận thua 'bết bát' của HAGL

Tiền đạo Văn Toàn buồn và ngại khi đối mặt với người hâm mộ khi HAGL để thua liên tục, lần này là TP HCM.

"Sau năm trận thua liên tiếp, chúng tôi thấy buồn và rất ngại khi đối mặt với người hâm mộ. Mọi người đã đến đây cổ vũ nhưng HAGL đã chơi không tốt. Tôi thấy có lỗi vì thành tích bết bát thế này. Trận tới chúng tôi sẽ đá vì khán giả". Văn Toàn thất vọng chia sẻ sau thất bại 1-2 trước TP HCM tại sân Thống Nhất, tối 30/10.

Đây là trận thua thứ năm liên tiếp của Hoàng Anh Gia Lai ở V-League, với tỷ lệ thua 100% tính từ đầu giai đoạn hai. Nhiều cầu thủ bị chỉ trích về phong độ lẫn tinh thần, duy chỉ có Văn Toàn là điểm sáng hiếm hoi, như cách anh thể hiện trong trận gặp CLB TP HCM.

Văn Toàn miệt mài di chuyển trong suốt 90 phút, nhiều lần gây khó cho hàng phòng ngự chủ nhà nhờ tốc độ và sự khéo léo. Như tình huống phút 29, anh độc diễn vượt qua ba cầu thủ chủ nhà.

Diakite phải phạm lỗi trong vòng cấm mới ngăn được Văn Toàn và chịu penalty.

Trên chấm 11m Chevaughn Walsh sút thành công, ấn định tỷ số 1-2. Đây là pha dứt điểm trúng khung thành duy nhất của Walsh cả trận, còn lại là những lần sút trượt gây thất vọng cho người hâm mộ.

Đội trưởng Tuấn Anh được đánh giá cao nhờ tích cực di chuyển và tinh thần không bỏ cuộc. Nhưng anh và Văn Toàn không thể vực dậy một HAGL đang yếu về chuyên môn lẫn tâm lý.

Xuân Trường sau khi bình phục chấn thương chưa đạt được phong độ như kì vọng.

Văn Toàn đánh giá các đồng đội đã chủ quan khi hoàn thành mục tiêu vào Top 8. Những trận thua đậm ở đầu giai đoạn hai sau đó đã khiến HAGL mất tự tin. HAGL không còn hi vọng vô địch mùa này, sẽ gặp Bình Dương và Hà Tĩnh ở hai vòng cuối.

Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới