Thứ năm, 15/4/2021, 07:35 (GMT+7)

Văn Quyết, Quang Hải tươi rói trước khi đối đầu HAGL

Các cầu thủ Hà Nội tập luyện trong bầu không khí vui vẻ trước trận đấu với HAGL ở vòng 10 V-League.

Chiều 14/4, CLB Hà Nội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với HAGL ở vòng 10 V-League 2021.

Ở buổi tập này, CLB Hà Nội chào đón sự trở lại của tiền đạo Bruno. Chân sút người Brazil dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với TP HCM ở vòng 5 hôm 23/3.

Bruno đã có thể tập luyện bình thưởng cùng các đồng đội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh trong trận đấu sắp tới còn bỏ ngỏ.

Văn Quyết đã thực hiện xong án treo giò hai trận và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách của HAGL.

Đội trưởng CLB Hà Nội cười tươi khi chơi đá ma cùng các đồng đội. Các cầu thủ của đội bóng thủ đô đã phần nào trút bỏ được áp lực sau chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 9.

Trong khi đó, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn phải ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới vì án treo giò 3 trận.

Quang Hải sau khi bình phục chấn thương đang tìm lại phong độ tốt nhất. Anh góp công lớn trong chiến thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh với một bàn thắng và một đường kiến tạo.

Quang Hải cười tít mắt sau một pha bóng.

Một người nước ngoài đeo khẩu trang đứng ngoài quan sát CLB Hà Nội tập luyện. Đây được cho là tân HLV trưởng CLB Hà Nội - Park Choong-kyun. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và đội bóng thủ đô đã đạt được thoả thuận và đang chờ thời gian thích hợp để công bố. Park Choong-kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB tên tuổi tại K-League và khoác áo tuyển quốc gia Hàn Quốc. Ông chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng khi mới dẫn dắt tuyển Guam và CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc).

Trước mắt, CLB Hà Nội vẫn sẽ được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Văn Phúc. Sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, nhà cầm quân sinh năm 1964 có một chiến thắng và một trận thua cùng đội bóng thủ đô. Hà Nội hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, kém đội đầu bảng HAGL 9 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu ở Pleiku vào ngày 18/4 tới, CLB Hà Nội sẽ có cơ hội lớn lọt vào top 6 ở lượt đi, qua đó tiếp tục hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn lượt về.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới