Thứ sáu, 9/4/2021, 11:27 (GMT+7)

Văn Mai Hương hát về những tình cũ đã lấy vợ

Ca sĩ Văn Mai Hương hát nhạc phẩm 'Nghe nói anh sắp kết hôn' lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cũ của cô đều đã kết hôn, trong một đêm nhạc tối 8/4.

Văn Mai Hương hỏi khán giả rằng có những ai đã có người yêu. Khi mọi người đồng thanh "độc thân", cô quyết định dành tặng ca khúc Nghe nói anh sắp kết hôn. 'Tôi gửi tặng bài này đến khán giả. Thế nào cũng có anh chị có người yêu cũ đã kết hôn. Đó cũng là nỗi lòng của tôi. Ba người yêu cũ đều lấy vợ hết rồi", cô nói đùa.

Đây là ca khúc do Hứa Kim Tuyền sáng tác, nằm trong album Hương (Scent) vừa được cô ra mắt hồi cuối tháng 1.

Nữ ca sĩ còn thể hiện nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi: Cầu hôn, Tình lãng phí...

'Đây là những ca khúc buồn, thể hiện cung bậc cảm xúc của người phụ nữ sau khi chia tay. Ở thời điểm hiện tại và cả tương lai, tôi muốn hướng tới sự nồng nàn, tinh tế qua mỗi bài hát mình thể hiện', cô cho biết sự thay đổi về phong cách của mình.

Dù hát trình diễn tại lounge với không gian mở ngoài trời, giọng live cùng cảm xúc đặt để vào từng câu chữ của Văn Mai Hương mang đến nhiều giây phút thăng hoa cho người nghe.

Văn Mai Hương khoe sắc vóc gợi cảm với váy hoa. Khoảng nửa năm nay, nhờ kết thân với golf nên nữ ca sĩ duy trì được mức cân 47-48 kg. Cô cũng uống enzyme để giữ gìn vóc dáng.

Về sự nghiệp, Văn Mai Hương chăm chỉ hoạt động và tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả.

Văn Mai Hương sinh năm 1994, đoạt á quân chương trình Vietnam Idol 2010. Cô có chất giọng cao, khoẻ, được biết đến qua nhiều bản hit như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến, Mona Lisa, Beautiful, Nếu lúc ấy... Ca sĩ từng là giám khảo cuộc thi Vietnam Idol Kid

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới