Thứ bảy, 2/2/2019, 13:01 (GMT+7)

Uyên ương hóa thân thành họa sĩ, nhạc công trong bộ ảnh cưới

Bộ hình của Quân - Hương được chụp ngẫu hứng tại một quán cafe và cầu Long Biên, Hà Nội.

Nhân vật chính của bộ ảnh là Anh Quân (marketing) và Thu Hương (giáo viên tiếng Anh) đều sinh năm 1991, làm việc và sinh sống ở Hà Nội. Bộ ảnh được thực hiện trong khoảng nửa ngày.  

Uyên ương thực hiện ảnh cưới ngẫu hứng ở một quán cafe. Tại nơi này có phòng vẽ và cây đàn guitar khiến cho cặp sắp cưới nảy ra ý tưởng chụp hình với đạo cụ độc đáo này. 

Uyên ương không gặp trở ngại gì trong quá trình chụp hình và bắt nhịp nhanh chóng trước ống kính. 

Đằng sau bộ ảnh cưới là một chuyện tình thú vị không kém. Một ngày nọ, Hương tình cờ nhìn thấy tài khoản của Quân nhờ gợi ý kết bạn từ facebook vì cả hai có nhiều bạn chung và sống cùng một thành phố. Tuy Hương là người kết bạn với Quân trước nhưng chú rể mới là người chủ động 'cầm cưa'.  

Bí kíp 'thoát ế' của anh chàng là chăm chỉ like và comment 'dạo' trên facebook của tân nương thuở mới quen.

'Nếu tôi đăng dòng trạng thái nào thì Quân cũng đều like và comment. Một thời gian tiếp theo, anh ấy nhắn tin chia sẻ nhạc. Hồi đấy tôi còn tưởng Quân rảnh việc và không khỏi ngạc nhiên, đề phòng', cô dâu bật mí. 

Một hôm, Quân thấy Hương chia sẻ ảnh đi nghe nhạc ở pub và anh tới hẳn pub đó để 'ôm cây đợi thỏ'. Tuy nhiên, anh không gặp được Hương và phải ra về. 

'Từ lần đó, tôi thấy Quân có vẻ nghiêm túc và không có ý định đùa giỡn với cảm xúc của tôi. Dù chưa gặp mặt ngoài đời lần nào nhưng Quân luôn có những hành động chân thành. Sau ngày đó, anh tới hẳn nơi tôi dạy để tặng hoa, gửi quà đến tận nhà', cô dâu kể. 

Nghe những link bài hát mà Quân gửi, Hương cảm thấy anh là người biết để ý tới sở thích của cô và cô quyết định mở lòng. 'Kết quả là sau hai hôm, chúng tôi trở thành người yêu của nhau', Hương kể.  

Chàng rể trong mắt tân nương là người sống rất tình cảm và biết quan tâm tới bạn bè, gia đình. Trong khi đó, tân nương được nhìn nhận là người tự do, tự tại, có cuộc sống đơn giản. Cả hai đánh giá đối phương đạt 9 điểm trong thang điểm 10.

'Mỗi lần cô ấy nấu cơm cho tôi đều khiến tôi thấy ấm lòng', chàng rể bật mí. Còn cô dâu không thể quên lần mà mình bị sốt xuất huyết và được sự chăm sóc của người yêu. 'Ngày nào Quân cũng tới thăm, mang theo đồ ăn tẩm bổ và trò chuyện với tôi', cô dâu tiết lộ.

'Chúng tôi tranh luận nhiều đến mức không đếm nổi. Nhưng cả hai quy định rằng không được xích mích quá 1 ngày và Quân vẫn là người nhường nhịn, làm lành trước', Hương kể.

Hương có niềm đam mê với nhạc R&B, soul còn Quân thích Trance. Uyên ương có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự nhiều festival âm nhạc cùng nhau.

Một ngày tháng 8/2018, đúng ngày sinh nhật Quân, cả hai đã thuê homestay trong thành phố để kỉ niệm. 'Quân nhờ tôi nấu ăn, bày vẽ các thứ. Vào bữa tối, trong lúc tôi cố tình quay phim để 'dìm hàng' anh thì bất chợt Quân ngỏ lời cầu hôn', Hương tiết lộ.

Uyên ương sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 24/2 và dự định đi trăng mật ở đảo Bali. 

Hằng Trần
Ảnh: Mạc Kỳ Như

Đánh giá phiên bản mới