Thứ sáu, 23/4/2021, 10:42 (GMT+7)

Uyên Linh tái ngộ, song ca Văn Mai Hương

TP HCMQuán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và á quân Văn Mai Hương có màn kết hợp ấn tượng trong sự kiện tối 22/4.

Uyên Linh diện áo dài trắng biểu diễn tại Lễ kỷ niệm 27 năm Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi với chủ đề 'Hội ngộ 2021'. Nữ ca sĩ hát hit 'Giữa đại lộ Đông Tây'.

Văn Mai Hương cũng góp mặt ở sự kiện này. Á quân Vietnam Idol 2010 nổi bật trong bộ váy lệch vai màu cam.

Uyên Linh và Văn Mai Hương khiến khán giả phấn khích khi thể hiện hai tiết mục song ca 'Always remember us this way' và 'Shallow'. Màn biểu diễn gợi nhớ ngày hai nữ ca sĩ còn là thí sinh của cuộc thi âm nhạc lớn nhất cả nước hơn 10 năm trước.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bảnh bao với 'cây' trắng, hát ca khúc 'Khát vọng'.

Thảo Trang cùng vũ đoàn mang tới không khí sôi động khi thể hiện tiết mục 'One moment in time'.

Nguyên Hà khoe chất giọng nồng nàn, da diết với 'Đêm lao xao'.

Ca sĩ Lân Nhã cuốn hút khán giả bằng bản tình ca 'Lại gần hôn anh'.

Cece Trương - con gái của Cẩm Vân, Khắc Triệu - có dịp đứng chung sân khấu với nhiều đàn anh, đàn chị nổi tiếng. Cô khoe giọng với 'African dream'.

Trinh Trinh - vợ nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long - diễn trích đoạn 'Tiếng trống Mê Linh' giới thiệu lịch sử, văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Mr Đàm đưa Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP HCM - bà Đỗ Thị Kim Liên (người tổ chức sự kiện) - lên sân khấu chào khách mời. Bà Kim Liên đã đảm nhiệm vai trò này được hơn 10 năm. Bà còn được nhiều người biết đến với tên gọi Madam Liên và Shark Liên vì rất nổi tiếng trong giới doanh nhân.

Ở sự kiện tối 22/4, Shark Liên ra mắt cuốn sách 'Liên và những giấc mơ' hợp tác cùng nhà văn Y Ban, nhằm truyền cảm hứng, khuyến khích những người trẻ chinh phục ước mơ khởi nghiệp kinh doanh. Trước đó, bà đã thành công khi phát hành quyển sách đầu tay 'Liên - người được chọn'. Nữ doanh nhân cho biết sẽ dùng lợi nhuận thu được từ việc bán sách để làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Ngoài ra, trong sự kiện, Shark Liên còn công bố thông tin ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp riêng.

Uyên Linh song ca Văn Mai Hương
 
 

Uyên Linh song ca ăn ý với Văn Mai Hương

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới