Thứ ba, 12/2/2019, 10:35 (GMT+7)

Uống cà phê giữa vườn hoa treo ở Hội An

Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với những chậu hoa treo khắp lối đi.

Đi dọc theo đường Huyền Trân Công Chúa, Hội An, bạn sẽ bắt gặp một tiệm cà phê nằm trong một homestay trang trí đầy hoa mà nếu bạn là người yêu hoa hẳn bạn sẽ không thể không tần ngần đứng lại ngắm. Chỉ vài chục mét từ cổng bước vào cũng đủ làm bạn có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích với những chậu hoa treo lủng lẳng khắp lối đi.

Tiệm cà phê đầy hoa ở Hội An
 
 

Từ lầu 1, khách thả hồn theo con sông êm đềm trước quán.

Quán gồm tầng trệt và một tầng lầu, phần khung quán dựng chủ yếu bằng gỗ, lợp mái ngói mộc mạc. Không gian mở thoáng mát, không có máy lạnh, bù lại hệ thống phun sương cho ngày hè đỡ nóng nực.

Vì nằm ngay bên bờ sông Hoài nên gió mát, đặc biệt là vào buổi tối. Bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê rồi thỏa thích ngắm hoa, chụp ảnh check-in. 

Phía trước giàn hoa dạ yến thảo đủ màu sắc như một tấm rèm, chủ quán trồng những luống rau sạch như cải, rau mùi... xanh mướt mắt. Đây cũng là nơi làm việc lý tưởng khi bạn muốn thay đổi không khí.

Hòn non bộ khuất sau gian nhà chính, nước chảy róc rách nghe vui tai.

Bạn nên chọn đồ uống từ trái cây tươi cho mát, hoặc một tách trà hay chocolate nóng vào buổi tối những hôm trời se se lạnh. Cà phê pha hơi mạnh một chút, có thể khiến người không quen uống cà phê bị say. Các đồ uống khác có giá từ 28.000 - 55.000 đồng/ly tùy món.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới