Thứ sáu, 22/10/2021, 08:59 (GMT+7)

U22 Việt Nam mặc ấm, uống trà gừng chống lạnh

Để đối phó thời tiết lạnh ở Kyrgyzstan, U22 Việt Nam được trang bị đầy đủ áo khoác và trà gừng làm ấm cơ thể.

Sau khi ổn định nơi ăn ở, chiều 21/10, U22 Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại Bishkek (Kyrgyzstan) chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Do thời tiết khá lạnh, nhiệt độ khoảng 19 độ C, các cầu thủ được yêu cầu mặc áo khoác ra sân.

Tiền vệ Nguyễn Hai Long bị đau phần mềm ở trận giao hữu với Kyrgyzstan hôm 17/10 đã bình phục và có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội.

Thủ môn Văn Toản bị đau khớp vai ở mức nhẹ, không ảnh hưởng tới khả năng thi đấu trong các trận đấu tới.

Các cầu thủ chạy khởi động, làm nóng cơ thể. Sau khi chốt danh sách, U22 Việt Nam còn lại 23 cầu thủ.

Do vừa trải qua hành trình di chuyển và chịu sự thay đổi khá đột ngột về thời tiết, HLV Park Hang-seo chỉ triển khai các bài tập với khối lượng vận động vừa phải, chủ yếu giúp các cầu thủ lấy lại sự hứng khởi để sớm bắt nhịp với môi trường mới.

Các cầu thủ chia cặp, vừa giữ gậy vừa tâng bóng. Bài tập giúp rèn sự khéo léo, khả năng phối hợp và nâng cao thể lực của cầu thủ.

U22 Việt Nam còn sáu buổi tập trước khi bước vào trận đầu tiên gặp Đài Loan ngày 27/10.

Ngay sau buổi tập, các cầu thủ uống trà gừng để giữ ấm cơ thể.

Toàn đội cũng mặc lại áo khoác trước khi lên xe về khách sạn. Hiện hai đối thủ của Việt Nam tại bảng I là Đài Loan và Myanmar cũng có sự chuẩn bị tích cực cho vòng loại U23 châu Á. U22 Đài Loan đã có mặt tại Bishkek và được bố trí ở cùng khách sạn với thầy trò ông Park. Trong khi đó, U22 Myanmar đã bắt đầu tập huấn tại UAE và sẽ di chuyển sang Kyrgyzstan vào ngày 25/10.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới