Thứ tư, 26/5/2021, 06:37 (GMT+7)

Tyson Fury quấn quýt bên vợ bầu

Võ sĩ quyền Anh hạng nặng Tyson Fury cùng bà xã đang mang bầu em bé thứ 6 Paris và các con tận hưởng ngày nghỉ ở Miami, Mỹ.

Gia đình Tyson Fury được trông thấy nghỉ dưỡng trên một du thuyền sang trọng ở Miami, Florida, tuần trước. Trên trang cá nhân hôm cuối tuần, bà bầu Paris đăng ảnh cặp đôi đi nghỉ cùng chú thích: "Cả hai cơ thể đều không hoàn hảo nhưng họ hạnh phúc một cách hoàn hảo".

Võ sĩ 32 tuổi rất vui khi hội ngộ vợ con trên đất Mỹ suốt một tuần nay. Trong khi đi tắm biển, phơi nắng và tham gia các trò chơi trên mặt nước, nhà vô địch đai WBC vẫn chú ý tới vợ bầu.

Tay đấm người Anh kéo bà bầu kém một tuổi lên du thuyền sau khi bà xã ngụp lặn tắm biển thỏa thích.

Vợ Tyson Fury đang mang bầu em bé thứ 6. Paris cùng 4 con vượt hàng nghìn dặm từ Anh sang Mỹ để ở bên chồng sau khi xuất hiện loạt ảnh anh để một cô gái trẻ xoa dầu khắp cơ thể tại Miami.

Bà bầu nằm phơi nắng trên du thuyền, bên cạnh cậu con trai tinh nghịch đang chơi đùa.

Tyson Fury vui đùa cùng em trai và con trai lớn. Vợ chồng tay đấm 32 tuổi có 5 người con, ba trai và hai gái. Cặp sao chưa tiết lộ giới tính em bé trong bụng.

Ông bố 5 con hồn nhiên nhảy lên nhảy xuống trên tấm thảm nước khiến cậu con trai 8 tuổi Prince John James cười nắc nẻ.

Tyson Fury vừa xả hơi vừa để mắt tới đàn con nhỏ. Anh tới Mỹ từ đầu tháng 5, vừa nghỉ ngơi kết hợp tập luyện chuẩn bị cho các cuộc so găng vào mùa hè này. Một số nguồn tin cho biết, cuộc thi đấu giữa Tyson Fury và đồng hương Joshua vào tháng 8 khó có thể diễn ra, thay vào đó anh sẽ so tài với Wilder vào 24/7.

Nhà vô địch WBC sau đó lên du thuyền quàng khăn và chụp ảnh các con.

Tyson Fury nâng niu bụng bầu của bà xã Paris khi mới hội ngộ trên đất Mỹ tuần trước. Cặp sao bên nhau hơn 15 năm nay.

Đánh giá phiên bản mới