Thứ ba, 11/5/2021, 21:17 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tập trong mưa lớn

Buổi tập chiều 11/5 của tuyển Việt Nam diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi trời bất ngờ đổ mưa như trút nước.

Chiều 11/5, tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 4 chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022. Trong buổi tập này, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Lê Văn Xuân vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Ba cầu thủ của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng vẫn chưa hội quân vì đang phải thực hiện cách ly tại CLB.

Ở phần đầu của buổi tập, ban huấn luyện chú trọng rèn cho các cầu thủ kỹ năng khống chế bước một, phối hợp chuyền bóng và chạy chỗ.

HLV Park cho gọi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để hỏi kỹ về tình hình của Đình Trọng.

Trung vệ sinh năm 1997 đã bình phục chấn thương để thi đấu cho CLB Hà Nội tại V-League mùa này. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Đình Trọng chủ yếu vào sân từ ghế dự bị để dần tìm lại cảm giác bóng.

Khi đội chuyển sang rèn chiến thuật, trời bất ngờ đồ mưa lớn. Mặc dù vậy, thầy trò ông Park vẫn đội mưa để tập.

Ông Park và các học trò còn khoảng hai tuần nữa tập luyện ở Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới.

Trời mưa to, các cầu thủ liên tục bị thực hiện sai yêu cầu khiến HLV Park phải nhắc nhở nhiều.

HLV Park cho gọi tới 37 cầu thủ trong khi chỉ có 23 cầu thủ được sang UAE khiến cuộc cạnh tranh vị trí trở nên rất căng thẳng. Tất cả đều nỗ lực hết sức để có suất trong bản danh sách cuối cùng.

Trong thời gian rèn quân tại Hà Nội, tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu nội bộ với U22 Việt Nam để HLV Park kiểm kiệm đội hình, chiến thuật, đồng thời làm cơ sở lựa chọn cầu thủ sang UAE.

Sau khi tới UAE, thầy trò ông Park sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 trước khi bước vào thi đấu ba trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn Malaysia hai điểm và hơn Thái Lan ba điểm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới