Thứ bảy, 22/1/2022, 12:05 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam mất hơn một tiếng để nhập cảnh Australia

Do quy định chặt chẽ từ phía Australia, tuyển Việt Nam mất nhiều thời gian làm thủ tục nhập cảnh.

Sau chuyến bay dài 8 tiếng với điểm xuất phát từ TP HCM, vào lúc 10h40 giờ địa phương sáng 22/1, tuyển Việt Nam đặt chân tới Melbourne, Australia.

Do quy định chặt chẽ của Chính phủ Astralia, đặc biệt liên quan đến thực phẩm và các hàng hóa có nguy cơ cao về an toàn sinh học, phải mất hơn một giờ đồng hồ, toàn đội mới hoàn tất thủ tục nhập cảnh.

Thầy trò ông Park Hang-seo sau đó được ban tổ chức địa phương đón về khách sạn Element Melbourne Richmond, nằm cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển xe buýt.

Trước khi đội tuyển di chuyển sang Australia, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã sang trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, đồng thời cung cấp các thông tin liên quan đến thủ tục nhập cảnh. Do vậy, chuyến đi của đội tuyển diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Khi đến khách sạn, toàn đội phải làm xét nghiệm Covid-19. LĐBĐ Việt Nam cho biết tất cả thành viên đội tuyển đều có kết quả âm tính.

Tuyển Việt Nam sang Australia với 24 cầu thủ. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV sẽ chốt danh sách xuống còn 23 người.

Theo kế hoạch, 17h chiều 22/1 giờ địa phương, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.

Thầy trò ông Park Hang-seo có 5 ngày làm quen điều kiện thời tiết, điều chỉnh nhịp sinh học và rèn chiến thuật cho trận tái đấu Australia, diễn ra ngày 27/1.

Khách sạn Element Melbourne Richmond nơi tuyển Việt Nam đóng quân trong thời gian tập luyện và thi đấu tại Australia.

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới