Thứ ba, 10/8/2021, 21:14 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam chào đón Văn Toàn, Tiến Linh trở lại

Sau vài buổi phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ, Văn Toàn và Tiến Linh đã có thể tham gia tập cùng toàn đội vào chiều 10/8.

Chiều 10/8, tuyển Việt Nam ra sân tập buổi tập thứ 6 chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022. Buổi tập có sự tham gia của 30 trong số 31 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập đợt này. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển.

Văn Toàn có buổi tập đầu tiên kể từ khi lên tập trung đội tuyển. Tiền đạo người Hải Dương dính chấn thương cơ gân kheo chân trái trong thời gian tập luyện cùng HAGL.

Văn Toàn sở hữu kỹ thuật, tốc độ tốt, là mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến. Anh đóng vai trò rất quan trọng ở đội tuyển quốc gia và CLB HAGL trong vài năm vừa qua.

Bên cạnh đó, đội tuyển cũng chào đón sự trở lại của Tiến Linh. Tiền đạo CLB Bình Dương phải tập riêng từ hôm 7/8 vì có dấu hiệu căng cơ.

Tiến Linh hiện là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo ở vị trí tiền đạo cắm. Tiền đạo CLB Bình Dương ghi bàn trong cả ba trận cuối cùng của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE.

Các cầu thủ tập bài bổ trợ sức mạnh với dây chun.

Buổi tập diễn ra trong bầu không khí tập trung cao độ, với sự theo sát và nhắc nhở liên tục của các thành viên trong ban huấn luyện.

Việc Tuấn Anh, Văn Toàn, Tiến Linh hồi phục chấn thương tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển triển khai các nội dung về kỹ, chiến thuật. Ngày mai 11/8, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại với công việc ở tuyển Việt Nam sau khi hoàn thành cách ly y tế.

Tuyển Việt Nam tập chiều 10/8
 
 

Tuyển Việt Nam tập chiều 10/8

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới