Thứ hai, 19/7/2021, 08:27 (GMT+7)

Tuyển thủ Italy nghỉ mát cùng bạn gái

Tiền vệ Jorginho và người đẹp Anh Catherine Harding xả hơi tại Mykonos, Hy Lạp, vài ngày sau khi cùng tuyển Italy đăng quang Euro 2020.

Ngôi sao tuyển Italy nổi bật trên bãi biển với chiếc quần short xanh nõn chuối trong kỳ nghỉ hôm cuối tuần. Jorginho và bạn gái lên đường đi nghỉ gần một tuần sau khi thành tân vương châu Âu.

Tiền vệ Chelsea và bạn gái người Anh nắm tay nhau nhảy nhót trên bãi biển vắng người. Cặp đôi quấn quýt, láng mạn, dành trọn thời gian cho nhau sau hơn một tháng xa cách vì Euro.

Ngay sau đó, Catherine Harding cởi bộ váy trắng bên ngoài để lộ bộ đồ bơi cùng màu với váy để tắm biển.

Jorginho được coi là "người hùng thầm lặng" của Italy tại Euro 2020 khi có khả năng giữ và chuyền bóng tốt, nhãn quan chiến thuật, bình tĩnh và biết cách thoát áp lực của đối phương. Anh gây ấn tượng với cú đá luân lưu quyết định nhẹ nhàng như đùa trong trận thắng Tây Ban Nha ở tứ kết. Tuy nhiên trong trận chung kết, Jorginho lại bị Pickford bắt bài ở loạt cuối cùng. Sau trận, tiền vệ 29 tuổi đùa rằng anh cố tình đá hỏng vì biết đồng đội thủ môn Donnarumma sẽ đẩy được cú đá của Saka bên phía tuyển Anh. Jorginho sau đó thừa nhận như sụp đổ khi thất bại trên chấm 11m nhưng may mắn khi Italy vẫn giành chiến thắng cuối cùng.

Tiền vệ 29 tuổi và người yêu đi dạo trên các mỏm đá trước khi tắm biển. Catherine Harding là ca sĩ, từng hẹn hò với tài tử Anh Jude Law và có một bé gái.

Jorginho và người đẹp nhờ người chụp ảnh trong kỳ nghỉ. Cặp đôi bí mật hẹn hò năm 2019 sau khi tiền vệ Chelsea chia tay cô vợ Natalia Leteri. Jorginho và vợ cũ từng gắn bó 8 năm và có hai con nhưng mới kết hôn năm 2017. Hai người đường ai nấy đi sau khi sao Italy bị phát hiện ngoại tình.

Jorginho và Catherine đón con trai đầu lòng - bé Jax - tháng 8 năm ngoái. Cậu nhóc dường như không đi cùng bố mẹ trong chuyến nghỉ mát ở Mykonos.

Ngoài đi dạo, tắm biển, Jorginho và bạn gái còn lái squad bike trên đường.

Jorginho sinh ra ở Brazil, tên thật là Jorge Luiz Frello Filho và có gốc gác Italy nên gặp nhiều thuận lợi trong việc nhập tịch từ khi sang xứ sở mỳ ống năm 15 tuổi. Tiền vệ 29 tuổi được truyền cảm hứng chơi bóng đá từ mẹ và được bà động viên, khích lệ theo đuổi sự nghiệp. Thần tượng ngày nhỏ của Jorginho là huyền thoại Romania Gheorghe Hagi nên anh còn có nickname là Haginho. 2021 là năm thành công rực rỡ của tiền vệ tuyển Italy khi anh vừa vô địch Champions League cùng Chelsea cuối tháng 5, hai tháng sau đăng quang Euro.

Jorginho cũng nhận được sự ủng hộ hết mình từ bạn gái xinh đẹp. Trước chung kết với Tam Sư, Catherine Harding khẳng định rằng cô ủng hộ tuyển Italy của bạn trai dù bản thân là người Anh. Người đẹp hai con hài hước chia sẻ "sẵn sàng làm kẻ phản bội" vì Jorginho.

Đánh giá phiên bản mới