Thứ tư, 14/7/2021, 22:04 (GMT+7)

Tuyển thủ Italy đến hôn lễ muộn 40 phút

Tiền đạo Federico Bernardeschi tổ chức đám cưới với người đẹp hơn 9 tuổi Veronica Ciardi tại quê nhà Tuscany, Italy, chiều 13/7, hai ngày sau khi vô địch Euro 2020.

Hôn lễ của tuyển thủ Italy Bernardeschi
 
 

Federico Bernardeschi có 48 tiếng vô cùng bận rộn khi vừa thi đấu chung kết Euro tại Anh hôm 11/7, đặt chân về Italy tham gia lễ diễu hành mừng Cup vô địch ngày 12/7 và chiều 13/7 tới nhà thờ ở quê nhà Carrara, vùng Tuscany, tổ chức đám cưới. Chú rể "ngầu" trong bộ vest trắng ăn ý với màu tóc bạch kim, rạng rỡ khi cùng mẹ và một vệ sĩ ngồi xe tới hôn lễ. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi đã đến muộn 40 phút trong đám cưới của mình.

Trong khi đó, cô dâu Veronica Ciardi tới hôn lễ cùng em trai trên chiếc Volkswagen Beetle cổ màu xanh nhạt. Vợ sao Juventus là một ngôi sao truyền hình của Italy hơn chồng 9 tuổi. Trùng hợp là ngày cưới 13/7 cũng là sinh nhật của Veronica.

Cặp sao trao lời thề nguyện hạnh phúc trong nhà thờ ở nơi Bernardeschi sinh ra và lớn lên. Trong ngày cưới, Bernardeschi và vợ cũng làm lễ rửa tội cho con gái nhỏ Lena mới vài tháng tuổi. Hai người còn có một bé gái khác - Deva - chào đời tháng 8/2019.

Sau khi ra khỏi nhà thờ, uyên ương thu hút sự chú ý của báo giới và người hâm mộ bởi Bernardeschi vừa cùng tuyển Italy vô địch Euro, trở thành người hùng ở quê nhà.

Vợ chồng sao 27 tuổi hạnh phúc nắm tay nhau đi ra xe giữa vòng vây của fan. Tiền đạo Juventus và người đẹp Veronica hẹn hò từ 2016, sau đó có thời gian ngắn chia tay rồi quay về bên nhau và gắn bó không rời.

Ngồi trên xe, chú rể cao hứng nhảy và hát "Chúng ta là những nhà vô địch" hưởng ứng thành công của tuyển quốc gia.

Bernardeschi nổi bật với bộ lễ phục cá tính, đứng trên xe bắt nhịp và hát cùng đám đông fan đang vây quanh.

Tuyển thủ Italy và cô dâu trong vòng vây của người hâm mộ chúc mừng hạnh phúc của cả hai và chức vô địch Euro.

Tiền đạo Juventus vô cùng phấn khích trong ngày cưới. Anh thậm chí đã kịp nhuộm tóc bạch kim để xuất hiện thật "ngầu" trong ngày vui.

Dù cũng là người nổi tiếng và đang hẹn hò một sao bóng đá, người đẹp 36 tuổi lại khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Sau các nghi thức trong nhà thờ, cô dâu chú rể lái xe tới địa điểm tổ chức tiệc cưới. Bernardeschi được các fan hân hoan vẫy chào trên đường đi.

Sao Juventus đứng trên cao chắp tay cảm ơn tình cảm của người hâm mộ khi tới nơi tổ chức tiệc.

Federico Bernardeschi đá thành công quả luân lưu thứ tư của tuyển Italy trước khi đồng đội Jorginho sút hỏng trong chung kết Euro 2020 với Anh trên sân Wembley tối 11/7. Tuy nhiên sau đó cầu thủ trẻ Saka của Anh cũng sút hỏng và Italy lên ngôi vô địch. Một ngày trước đám cưới, tiền đạo Juventus chưa nhuộm tóc, mải mê với lễ mừng công và cuộc diễu hành mừng Cup vô địch Euro cùng đồng đội ở thủ đô Roma.

Đánh giá phiên bản mới