Thứ hai, 15/11/2021, 21:46 (GMT+7)

Tuyển Saudi Arabia mang xe đạp thể dục ra sân Mỹ Đình

Tuyển Saudi Arabia gây chú ý khi mang xe đạp thể dục ra sân Mỹ Đình để các cầu thủ đang chấn thương tập phục hồi.

Tối 15/11, tuyển Saudi Arabia có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi đối đầu Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đây là buổi tập duy nhất của đội bóng Tây Á truyền thông được phép tác nghiệp kể từ khi họ tới Việt Nam hôm 12/11.

Đội bóng vùng Vịnh mang cả xe đạp thể dục ra sân để các cầu thủ đang chấn thương tập phục hồi. So với trận lượt đi, tuyển Saudi Arabia sẽ không có sự phục vụ của sáu cầu thủ trong lần tái đấu Việt Nam tối 16/11 do chấn thương.

Tuyển Saudi Arabia đến sân lúc 17h45, sớm hơn 45 phút so với giờ tập. Các cầu thủ tranh thủ chơi tâng bóng trước khi bước vào các bài tập.

Người thua cuộc bị các cầu thủ còn lại búng tai. Tuyển Saudi Arabia đang có tâm trạng thoải mái bởi họ đứng đầu bảng B với thành tích bất bại, giành tới 13 điểm sau năm trận ở lượt đi.

HLV Herve Renard (giữa) cũng chơi tâng bóng chạm bàn với các thành viên khác trong ban huấn luyện.

Thủ môn Fawaz Al-Qarni tập riêng cùng nhân viên y tế. Anh gặp chấn thương khi khởi động trước trận gặp Australia. Al-Qarni là thủ môn số hai của Saudi Arabia. Thủ môn số một Al-Owais cũng bị chấn thương ở trận gặp Trung Quốc hồi tháng 10. Vị trí gác đền hiện tại thuộc về thủ môn trẻ Al-Yami.

Truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong 15 phút đầu buổi tập. Sau đó, tất cả những người không có nhiệm vụ phải rời sân để tuyển Saudi Arabia tập kín.

Dù gặp khó khăn về lực lượng khi nhiều trụ cột dính chấn thương, HLV Herve Renard vẫn tự tin bởi tuyển Saudi Arabia vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác để thay thế. Đội bóng Tây Á đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam để duy trì ngôi đầu bảng và nới rộng cơ hội đoạt vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Trận Việt Nam - Saudi Arabia diễn ra lúc 19h ngày 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Ảnh: Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới