Thứ ba, 18/1/2022, 09:02 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam tập luyện với 5 cầu thủ

Do một tuyển thủ vừa phát hiện nhiễm Covid-19, buổi tập đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam tại Ấn Độ chỉ có năm cầu thủ tham gia.

Sau một ngày nghỉ ngơi tại phòng, chờ kết quả xét nghiệm và hồi phục thể lực, ngày 17/1, HLV trưởng Mai Đức Chung cùng trợ lý thể lực Cedric cho các cầu thủ quay lại tập luyện hướng tới trận ra quân Asian Cup 2022. Buổi tập chỉ có sự tham gia của năm cầu thủ do một người vừa được phát hiện nhiễm Covid-19, phải cách ly tại khách sạn.

Trước khi bước vào tập luyện, HLV Mai Đức Chung cùng các thành viên của tuyển nữ Việt Nam được xét nghiệm nhanh Covid-19.

Toàn bộ 9 thành viên còn lại của tuyển Việt Nam tại Ấn Độ đều có kết quả âm tính.

Buổi sáng, Huỳnh Như cùng đồng đội tập thể lực trong phòng gym dưới sự hướng dẫn của HLV Cedric.

Các cầu thủ tập trong khoảng một giờ đồng hồ để lấy lại cảm giác vận động, làm nóng cơ.

Buổi chiều, HLV Mai Đức Chung cho các học trò ra sân tập luyện nhằm lấy lại cảm giác bóng. Các cầu thủ vẫn phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, 23 thành viên khác của tuyển Việt Nam vẫn ở Tây Ban Nha để theo dõi sức khỏe. Một số cầu thủ đã xét nghiệm nhanh âm tính và dự kiến sang Ấn Độ hội quân cùng đội tuyển vào ngày 19/1.

HLV Mai Đức Chung hy vọng tuyển nữ Việt Nam sẽ có tối thiểu 13 cầu thủ trong trận ra quân Asian Cup 2022 với Hàn Quốc vào ngày 21/1. Điều này còn phụ thuộc vào kết quả xét nghiệm RT-PCR của các thành viên tại Tây Ban Nha vào chiều 18/1.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới