Thứ năm, 30/9/2021, 01:00 (GMT+7)

Tuổi 35 của Giang Sơ Ảnh

Với quan điểm tuổi tác chỉ là con số, nàng Vương Mạn Ni của '30 chưa phải là hết' vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân.

Thân hình mảnh mai của Giang Sơ Ảnh nhận được 'cơn mưa' lời khen của khán giả Trung Quốc - những người đặc biệt yêu chuộng mốt gầy. Ở tuổi 35, Sơ Ảnh da trắng mịn, gương mặt 'điện ảnh', thu hút các đạo diễn.

Làn da trắng là một trong những điểm nổi bật của nàng Vương Mạn Ni '30 chưa phải là hết'.

Sở hữu chiều cao 1,68 m cộng vóc mảnh mai nên Giang Sơ Ảnh càng 'hút mắt'.

Xinh đẹp, có tài nhưng Giang Sơ Ảnh chưa được đánh giá thuộc tuyến diễn viên chất lượng cao. Cô từng thừa nhận rằng mình 'có thể không thực sự phù hợp với nghề diễn'. Lượng fan của Giang Sơ Ảnh cũng không hùng hậu như nhiều diễn viên tuyến 2 khác.

Trong khi đó, nhiều tờ báo Trung Quốc cho rằng Giang Sơ Ảnh sống quá lý trí, vì thế có nhan sắc, có trình độ học vấn và chuyên môn nhưng 10 năm qua, cơ hội cho cô chưa rộng mở.

Dù vậy, Sơ Ảnh không chạy theo 'lưu lượng'. Cô từng nói yêu thích một cuộc sống đơn giản, tĩnh lặng.

Giang Sơ Ảnh tuổi 35 chưa công khai hẹn hò, yêu đương, vẫn là cuộc sống 'độc thân vui tính'.

Sau '30 chưa phải là hết', Giang Sơ Ảnh tiếp tục các dự án quảng cáo, đóng phim. Cô vừa ký hợp đồng là gương mặt đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm.

Giang Sơ Ảnh sinh ở Thượng Hải, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2008. Người đẹp từng du học ở Anh, có bằng thạc sĩ ngành Kinh tế học truyền thông của University of East Anglia. Cô được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất tốt qua 'Gửi tuổi thanh xuân' (Triệu Vy đạo diễn), 'Nguy thành'... Năm ngoái, cô gây sốt với vai Vương Mạn Ni trong '30 chưa phải là hết'.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới