Thứ tư, 20/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Tuấn Hưng - Hương Baby bảy năm gắn bó bền chặt

Trải qua nhiều thăng trầm, vợ chồng Tuấn Hưng đều tin 'đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn'.

Hương Baby kết hôn với Tuấn Hưng tháng 4/2014, sau hai năm công khai hẹn hò. Hương khi ấy là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội, còn Hưng là chàng ca sĩ đào hoa, điển trai của làng giải trí. Sáu tháng sau đám cưới, họ chào đón con trai đầu lòng - bé Su Hào. Cậu cả được nhận xét là 'bản sao Tuấn Hưng' vì có tính cách, sở thích âm nhạc giống bố. Theo Tuấn Hưng đi diễn từ nhỏ nên Su Hào rất quấn bố. Giọng ca 43 tuổi thừa nhận từ khi kết hôn, có con, anh bớt nóng tính hơn. Anh sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tổ ấm. Ai động đến gia đình, anh sẽ 'mang cái nóng ra xử lý'.

Hương Baby nói làm vợ người bình thường, cuộc sống đã có nhiều khó khăn. Làm vợ người nổi tiếng, áp lực gấp đôi. Nhất cử nhất động đều được quan tâm. Vợ chồng lục đục, cãi nhau cũng dễ bị bàn tán nên thời gian đầu làm vợ Hưng, cô khá áp lực. Lúc mới cưới, cô ở Hà Nội còn chồng đi lưu diễn nhiều nơi. Bầu bí, chăm con nhỏ nhưng phải sống xa chồng, nhiều hôm về nhà ngủ một mình, cô rất cô đơn, tủi thân. Tuấn Hưng khi ấy có nhiều mối quan hệ với bạn bè bên ngoài nên cô lạc lõng, hụt hẫng trong hôn nhân của chính mình. Một thời gian sau, Tuấn Hưng đi đâu cũng muốn vợ đi cùng. Cả hai hòa làm một, chung quan điểm hạnh phúc là điều quan trọng nhất và không thể đánh đổi bằng tiền. Cặp sao cùng vượt qua mọi sóng gió.

Là một con nên khi cưới vợ, Tuấn Hưng muốn có đông con. Tháng 3/2017, Hương sinh con gái thứ hai cho ông xã - bé Son. Tuấn Hưng gọi Son là 'người phụ nữ quyền lực' trong gia đình. Son thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Tự nhận mình là một người đàn ông cứng rắn nhưng với vợ và các con, Tuấn Hưng luôn có những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào. Sự xuất hiện của Son khiến vợ chồng Tuấn Hưng viên mãn. Anh vui vì gia đình có 'đủ nếp lẫn tẻ'.

Tháng 8/2019, Hương Baby tiếp tục sinh cho Tuấn Hưng con trai thứ ba - bé Sâm. Tuấn Hưng nói Thu Hương chính là người đã dành nhiều sự hy sinh cho tổ ấm. 'Nhiệm vụ làm bố, làm chồng của tôi bây giờ rất quan trọng. Tôi muốn tổ ấm của mình thật bình yên, vững chãi sau nhiều biến cố', Tuấn Hưng chia sẻ.

Những dịp lễ quan trọng, Tuấn Hưng thường tặng hoa, quà cho vợ. Ngoài thời gian chăm sóc các con, vợ chồng Tuấn Hưng tạo không gian riêng cho nhau. Hương Baby xuất hiện trong nhiều đêm nhạc của chồng. Thỉnh thoảng, cô cùng chồng đi lưu diễn kết hợp du lịch.

Hương nói Hưng ngang tàng, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng khi về nhà anh là người bố mẫu mực, người chồng tâm lý. Trong cuộc sống, anh luôn nhường nhịn, không bao giờ nổi nóng với vợ. Khi vợ chồng cãi vã, giận dỗi hay bất đồng quan điểm, Hưng luôn là người chủ động làm lành trước với vợ. Với Hương, Tuấn Hưng hiện tại là người đàn ông trưởng thành. 'Anh ấy tự ý thức được việc phải sống có trách nhiệm với vợ con, gia đình. Đàn ông thông minh, không ai đánh đổi bất cứ điều gì với gia đình, vợ con của mình. Bản thân tôi cũng luôn tự giác, sống hết lòng với chồng con. Hôn nhân viên mãn là nhờ ý thức, tự giác của cả hai vợ chồng', cô nói.

Tháng 10/2018, khi Tuấn Hưng liên tiếp gặp phải những sự cố như bị hủy liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, xế hộp tiền tỷ gặp tai nạn, thị lực bị giảm còn 4/10... Hương Baby ở bên cạnh chăm sóc, động viên chồng. 'Người âm thầm nhưng cực kỳ quan trọng. Khi gặp chuyện bạn mới thấu hiểu ai là người thương yêu bạn thật sự. Vì lúc đó dễ dàng cảm nhận thấy sự thật của các mối quan hệ. Anh yêu em nhiều lắm', Tuấn Hưng nói về vợ. Hương Baby đáp lại: 'Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào'.

Tháng 2/2019, vợ chồng Tuấn Hưng chuyển về sống tại căn biệt thự ở quận Long Biên, Hà Nội. Đây là nơi cặp sao thường tiếp đón bạn bè thân thiết. Căn biệt thự của gia đình Tuấn Hưng có diện tích mặt bằng khá rộng, được thiết kế theo phong cách châu Âu, nằm trong tổ hợp biệt thự sang trọng, có vị trí đẹp tại Hà Nội.

Hương tiết lộ muốn hạnh phúc lâu bền, cô và chồng luôn nhìn nhau để sống. Họ đều hiểu nếu một trong hai người không suy nghĩ cho gia đình, mắc sai lầm ở độ tuổi này, cái giá của sự đánh đổi sẽ rất đắt. 'Anh Hưng sống rất trách nhiệm với gia đình, vợ con. Anh luôn coi gia đình là điều quý giá nhất. Cả tôi và chồng đều cố gắng lo cho các con cuộc sống đầy đủ nhất. Thái độ, ý thức sống và sự hợp tác của chồng giúp tôi có nhiều động lực hơn. Trân trọng hạnh phúc gia đình được xem là 'điều khoản' để chúng tôi vun vén, giữ lửa hôn nhân', cô kể.

Tháng 2/2020, tin đồn Tuấn Hưng bị Hương Baby ly hôn vì có lối sống chơi bời lan truyền. Tuy nhiên, Hương Baby phủ nhận. Cô nói hôn nhân của mình viên mãn. Cả cô và chồng đều coi gia đình là số một, vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Từ khi vợ sinh con thứ ba, Tuấn Hưng nói mình đã mất 1/3 quãng đời để lớn, 1/3 để rong chơi và gây dựng sự nghiệp nên sẽ hạn chế đi hát để dành thời gian cho gia đình. Mỗi ngày, anh cùng vợ chăm sóc ba con nhỏ, đưa các bé đến trường. Anh thuần thục trong việc cột tóc cho con gái, tắm cho các bé, dọn dẹp nhà cửa. Đồng hành cùng vợ, Tuấn Hưng nhận nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ khán giả khi hy sinh sự nghiệp riêng để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng đối mặt với một vài bình luận tiêu cực. Một số khán giả ví anh là 'chạn vương' (từ lóng chỉ những người đàn ông dựa vào việc cưới vợ gia thế để có cuộc sống giàu sang phú quý mà không cần phải lao động vất vả).

Hương Baby đã lên tiếng để bảo vệ chồng. 'Với em, tất cả nhờ có anh, em mới có được ngày hôm nay. Anh mãi là chỗ dựa vững chắc cho em và các con. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tử tế và đàng hoàng, thấy gia đình ta hạnh phúc, con cái đề huề, họ rất quý mến và ủng hộ những điều tích cực như vậy chồng ạ. Vậy nên vợ chồng mình nên sống cho những người quý mến chúng ta, 'bố' nhé!', cô nhắn nhủ chồng.

Trước khi dịch Covid-19 tái bùng phát, Tuấn Hưng tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của hơn 50 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập. Tháng 8/2020, anh tậu chiếc MPV Toyota Alphard, giá bốn tỷ đồng, để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác.

Hương Baby nói Tuấn Hưng là hậu phương quan trọng, giúp cô theo đuổi đam mê kinh doanh. Thời điểm 'thai nghén' dự án mới, anh cho cô nhiều lời khuyên bằng kinh nghiệm, sự trải đời. Anh vừa ủng hộ vợ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. 'Anh Hưng luôn hậu thuẫn, trợ giúp nên tôi yên tâm dành 100% năng lượng cho công việc', cô chia sẻ.

Vợ chồng Tuấn Hưng chăm làm từ thiện. Họ giải cứu nông sản giúp bà con chịu ảnh hưởng bởi Covid-19, kêu gọi quyên góp, hỗ trợ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch.

Đầu tháng bảy, xuất hiện trong một chương trình, Tuấn Hưng bày tỏ quan điểm về mối quan hệ với vợ, chuyện 'ai là nóc nhà'. Theo bố ba con, ai là 'nóc nhà' cũng được miễn ngôi nhà đó tồn tại và vui vẻ. 'Chúng ta không cần phải là nóc nhà, là cửa nhà hay móng nhà, là bất cứ cái gì trong căn nhà cũng được, miễn sao căn nhà đó tồn tại', anh nói. Nam ca sĩ khẳng định nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác anh chẳng bao giờ ngại khó.

Hương chia sẻ, cô thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. 'Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của tôi', cô nói.

Tuấn Hưng hát 'Chỉ có thể là yêu' tặng Hương Baby
 
 

Tuấn Hưng hát 'Chỉ có thể là yêu' tặng Hương Baby.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới