Thứ bảy, 10/4/2021, 00:00 (GMT+7)

Tủ hàng hiệu của 'ông trùm' Song Joong Ki

Vào vai luật sư mafia trong phim 'Vincenzo', Song Joong Ki gây diện suit theo kiểu cổ điển, sử dụng nhiều đồng hồ, túi xách đắt đỏ.

Mở màn không mấy thành công nhưng phim Vincenzo càng về sau càng thu hút khán giả nhờ câu chuyện hài châm biếm và đặc biệt là màn hóa thân của Song Joong Ki. Tài tử được khen đẹp trai, phong độ ở tuổi 36 và diễn xuất tốt, mặc dù gương mặt anh có phần non trẻ, thiếu sự gai góc của một luật sư mafia.

Tạo hình của Song Joong Ki là một điểm nhấn tạo nên vẻ mãn nhãn cho bộ phim. Xuyên suốt phim, anh diện nhiều bộ suit lịch lãm, dùng nhiều phụ kiện hàng hiệu.

Trang Metro Style đánh giá tủ đồ của Song Joong Ki là một phương tiện kể chuyện quan trọng của phim Vincenzo. Anh thường diện các bộ suit tone trầm như đen, xám, xanh navy, kết hợp cà vạt lụa, thể hiện vẻ lịch lãm, giàu sang và bí ẩn. Các set đồ trong phim của Song Joong Ki là thiết kế từ các nhà mốt Dior Men, Louis Vuitton, Gucci.

Truyền thông Trung Quốc gọi Song Joong Ki trong Vincenzo là "sách giáo khoa về suit", bởi anh duy trì phong cách mặc suit truyền thống trong cả bộ phim.

Song Joong Ki luôn diện suit ba lớp với sơ mi trắng, áo vest và quần tây đồng màu. Cổ tay áo sơ mi lộ ra khỏi cổ tay áo vest khoảng 1,5 cm. Khăn tay gấp bên trong túi áo vuông giúp set đồ thêm sức sống và thời thượng. Áo vest luôn cài nếu chỉ có một khuy, cài khuy trên nếu có hai khuy và cài khuya giữa nếu có ba khuy. Các đôi tất cũng được chọn tỉ mỉ cùng màu với suit.

Đến cả pyjama cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng với mức giá dao động 481-570 USD.

Cặp kính Song Joong Ki dùng trong cảnh phim này là sản phẩm của thương hiệu Taylor Morris London trị giá khoảng 235 USD.

Túi da anh xách tại bối cảnh sân bay ở tập 1 có giá gần 408 USD.

Túi xách da màu nâu này có giá gần 608 USD.

"Ông trùm" Vincenzo của Song Joong Ki khẳng định mình là dân chơi đồng hồ hàng hiệu khi liên tục đổi những chiếc đồng hồ giá trị. Đồng hồ Hublot trong hình giá gần 30.000 USD.

Đồng hồ Hublot gần 13.400 USD.

Đồng hồ Breitling hơn 11.600 USD.

Đồng hồ Hublot giá hơn 38.700 USD.

Đồng hồ Zenith giá gần 8.800 USD.

Teaser phim Vincenzo
 
 

Teaser phim Vincenzo

Phong Kiều (Theo Vogue, Metro Style, 163)

Đánh giá phiên bản mới