Chủ nhật, 27/6/2021, 12:46 (GMT+7)

Trương Thị May diện áo dài trên đất Huế

Người đẹp Trương Thị May khoe dáng trong các mẫu áo dài tự may khi ghé thăm những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng.

Diện bộ áo dài trắng tự may, cổ đeo tràng hạt, đầu đội nón lá, tay cầm sáo trúc... Trương Thị May được nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy ghi lại những khoảnh khắc dung dị, hoài cổ tại mảnh đất cố đô.

Mái tóc dài mượt mà xõa tự nhiên của Trương Thị May cũng được nhiều người khen ngợi bởi sự thướt tha, mang dáng dấp của người phụ nữ Việt xưa.

Trương Thị May khoe dáng bên đại nội Huế trong buổi chiều nắng vàng lãng mạn.

Áo dài lụa thiết kế dựa trên phom dáng cơ bản của trang phục truyền thống. Phần cổ thấp mang lại sự thoải mái và giúp Trương Thị May dễ sử dụng khi đi tham quan các di tích tại kinh thành Huế.

Trương Thị May cho biết, dù đã đến Huế rất nhiều dịp, nhưng với cô, mỗi chuyến đi là một kỷ niệm và có thêm một cơ hội khám phá vẻ đẹp của nơi đây. Bởi Huế luôn mang đến những giá trị và trải nghiệm đặc biệt.

Khi đến thăm tổ đình Từ Hiếu, Trương Thị May chọn bộ áo dài tông nâu trầm gần với dòng áo tu thiền của các phật tử.

Hình ảnh dung dị và nhẹ nhàng của Trương Thị May trong tà áo dài cách điệu. Vạt áo được biến tấu nhẹ nhàng và bố trí thêm hàng nút vải đồng điệu cùng sắc màu trang phục.

Trương Thị May chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy ghi lại những khoảnh khắc đẹp này. Trịnh Quốc Huy là một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất showbiz Việt. Hơn 30 năm cầm máy ảnh, anh đã làm việc và ghi lại nhiều bộ ảnh đẹp của rất nhiều nghệ sĩ, hoa hậu Việt Nam.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới