Thứ ba, 27/4/2021, 10:40 (GMT+7)

Trương Bá Chi chân đau vẫn đi giày cao gót

Diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi diện váy ngắn, đi giày cao lênh khênh khi dự sự kiện tại Thượng Hải hôm 26/4.

Tham dự hoạt động do Tmall tổ chức, Trương Bá Chi bới tóc cao, để lộ gương mặt đẹp rạng rỡ. Diễn viên gốc Hong Kong đắt show tại Đại lục, sau khi thành công ở chương trình "Chị gái đạp gió rẽ sóng" mùa 2. Từ hồi đầu tháng 4 đến nay, cô đã dự 3 sự kiện thương mại và gây ấn tượng tốt với khán giả Đại lục.

Sắc vóc bà mẹ ba con được khen ngợi. Bá Chi tuổi tứ tuần chịu khó vận động bằng cách chạy bộ, tập yoga và ăn kiêng, vì thế thân hình mảnh mai, gọn gàng. Diễn viên hiện được cho là ở Đại lục làm việc, hai con cũng theo mẹ. Ba mẹ con ở tại biệt thự ở Thượng Hải - nơi Bá Chi sở hữu một biệt thự sang trọng.

Diễn viên được đánh giá tốt về thái độ làm việc chuyên nghiệp. Dù chân đau, cô đi giày cao, suốt cả buổi luôn thường trực nụ cười trên môi.

Vài ngày trước đó, paparazzi chụp được hình ảnh Bá Chi đi ăn với bạn. Cô đi giày bệt, bước đi tập tễnh. Sau đó, trên trang cá nhân, Bá Chi cho biết cô tập luyện sai cách nên bị chấn thương nhẹ khiến chân rất đau, mỗi bước đi đều "cà nhắc".

Sau khi tham gia "Chị gái đạp gió rẽ sóng" mùa 2, Bá Chi quay trở lại với công việc và dành nhiều thời gian hơn cho ba cậu con trai. Trên trang cá nhân, diễn viên đăng nhiều ảnh bên các con và chia sẻ niềm vui mỗi lúc được ở bên lũ trẻ. Trong một tấm ảnh, cô khoe ba con chơi với nhau và viết: "Hạnh phúc của bậc cha mẹ là thấy các con yêu thương nhau". Khán giả Đại lục có cảm tình với Bá Chi vì cô làm mẹ đơn thân nhưng có nhiều năng lượng tích cực, luôn quan tâm và nuôi dạy con cái.

Diễn viên Trương Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như "Sư tử Hà Đông", "Vua hài kịch", "Vô cực"... Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, cô làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba Marcus.

Đánh giá phiên bản mới