Thứ sáu, 11/6/2021, 12:02 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh mặc lộng lẫy vẫn bị chê 'không có ngực'

Diện bộ đầm bồng bềnh theo phong cách công chúa tại sự kiện hôm 10/6, diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh được khen xinh đẹp nhưng cũng nhiều khán giả chê cô vòng một khiêm tốn.

Triệu Lệ Dĩnh khoe vóc dáng mảnh mai trong chiếc váy màu hồng trẻ trung khi dự event của một thương hiệu đồng hồ ở Côn Minh.

Thiết kế Giambattista Valli dáng quây mang chất liệu xốp nhẹ, ôm sát thân trên và xòe rộng phía dưới giúp ngôi sao 34 tuổi tôn vai trần cùng vòng hai nhỏ nhắn.

Triệu Lệ Dĩnh kết hợp xiêm y với sandal ánh bạc gót nhọn, giúp cô "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Diễn viên Sở Kiều truyện khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ ảnh hậu trường. Đôi bông tai Roxanne Assoulin đồng điệu trang phục khiến tổng thể thêm cuốn hút.

Nhiều độc giả tờ Sina không tiếc lời khen dành cho Lệ Dĩnh: "Cô ấy trông như nữ thần", "Đẹp quá", "Tiểu Triệu ngày càng có khí chất"...

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chê vòng một của mỹ nhân sinh năm 1987: "Ngực hơi nhỏ", "Về cơ bản là không có ngực"...

Theo Sohu, Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng và số lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của nữ diễn viên cũng tăng cao sau khi cô ly hôn.

Gần đây, Lệ Dĩnh liên tục bận rộn với công việc. Một số nguồn tin cho biết cô và chồng cũ - tài tử Phùng Thiệu Phong - đang tranh chấp quyền nuôi con. Quý tử hơn một tuổi của hai người hiện do bà nội nuôi dưỡng.

Hôm 9/6, Triệu Lệ Dĩnh dự buổi livestream của một thương hiệu. Cô khoe vòng eo nhỏ xíu trong mẫu đầm trắng Self-Portrait.

Hậu ly hôn, nhan sắc của bà mẹ một con càng thăng hạng.

Studs

Đánh giá phiên bản mới