Thứ năm, 15/4/2021, 16:42 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi mặc đồ Haute Couture

Diện bốn tác phẩm Dior Haute Couture, diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh được nhiều fan khen ngợi nhưng cũng không ít người chê cô 'biến hàng hiệu thành hàng chợ'.

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi trở thành gương mặt trang bìa Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 5/2021. Đây là năm thứ 5 liên tiếp cô lên bìa tạp chí thời trang uy tín này. Trong bộ hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mei Yuan Gui (Mai Viễn Quý), người đẹp khoác lên mình 4 thiết kế Dior cao cấp thuộc bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2021.

Trên Weibo, đông đảo fan hết lời khen ngợi nhan sắc của ngôi sao 34 tuổi. Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng cô mới chỉ chụp hình tiến bộ so với trước đây chứ loạt ảnh này không hề hấp dẫn.

Cách tạo dáng của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị nhận xét quá đơ, gượng gạo, không tôn lên được vẻ đẹp của trang phục Haute Couture.

"Mảng thời trang vốn không phải điểm mạnh của Tiểu Triệu. Cô ấy đã rất cố gắng nhưng các bức ảnh vẫn nhạt nhẽo", một tài khoản bình luận.

Biểu cảm "một màu" của diễn viên Sở Kiều truyện là điều dễ nhận thấy xuyên suốt bộ hình này.

Dù diện thiết kế nào, Triệu Lệ Dĩnh cũng trung thành với một tư thế: mắt nhìn vào ống kính, cằm hơi đưa lên, gương mặt không bộc lộ cảm xúc.

Đây là tấm hình được đánh giá cao nhất của người đẹp sinh năm 1987 trên ấn phẩm Harper's Bazaar số tháng 5.

Hậu trường buổi chụp ảnh của Triệu Lệ Dĩnh
 
 

Hậu trường buổi chụp ảnh của Triệu Lệ Dĩnh

Studs

Đánh giá phiên bản mới